Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 2 “The X-Factor”: Giám khảo lại tranh luận quyết liệt

Hoàng Lân| 11/04/2014 11:25

(HNMO) – Sau scandal của ca sĩ Anh Thúy (giả thí sinh Huyền Minh) gây ồn ào, tập 2 của chương trình “Nhân tố bí ẩn” tiếp tục lên sóng vào ngày 13-4 với phần tranh luận quyết liệt của giám khảo.

Các thí sinh trình diễn trong tập 2


Đến thời điểm này, scandal của chương trình “X-Factor – Nhân tố bí ẩn” tạm lắng xuống khi mà ca sĩ Anh Thúy đã chính thức xin rút khỏi cuộc thi và BTC cũng chính thức có lời xin lỗi khán giả. Sau ồn ào này, BTC chương trình cũng lên kế hoạch phát sóng tập 2 của “Nhân tố bí ẩn” với việc xoay quanh những tranh luận của các giám khảo.

Theo BTC, với tập thi này, khán giả sẽ liên tục được chứng kiến những tiết mục nhiều cảm xúc và độc đáo. Đó là sự khoe giọng của anh chàng nhạc sĩ không chuyên với ca khúc mang phong cách Blue Jazz do anh sáng tác. Một thí sinh 17 tuổi nữa thể hiện ca khúc “hit” của giám khảo Hồ Quỳnh Hương giàu cảm xúc và đầy nội lực…Tập thi này cũng có sự xuất hiện của thí sinh lớn tuổi nhất trong chương trình với đam mê ca hát không lúc nào ngừng nghỉ.

Các giám khảo sẽ có sự tranh luận quyết liệt trong tập này


Trong tập thi này, hàng ghế “nóng” của Ban giám khảo sẽ “nóng” hơn khi các cuộc tranh luận quyết liệt nổ ra. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương có lúc phải đóng “vai ác”, đứng dậy, ngăn các giám khảo để trình bày suy nghĩ, những góp ý của mình. Giám khảo Hồ Ngọc Hà gặp phải sự phản đối khi tìm lựa chọn tốt nhất…

Với cách dàn dựng đầy kịch tính, xoay quanh các tranh luận của giám khảo, tập 2 “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” hy vọng lấy lại sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên, với cách dàn dựng hướng tới mục đích tăng tính hấp dẫn, gay cấn của chương trình , BTC “Nhân tố bí ẩn” cũng đang phải đối diện với nhiều nghi vấn về việc tạo dựng những thân phận không đúng với thực tế đời thường.

Tập 2 vòng Hội ngộ được phát sóng lúc 21h10 ngày 13-4-2014 trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 2 “The X-Factor”: Giám khảo lại tranh luận quyết liệt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.