Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Quỳnh Hương căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng trong “Nhân tố bí ẩn”

Hoàng Lân| 14/04/2014 10:46

(HNMO) – Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có tranh luận căng thẳng với giám khảo Đàm Vĩnh Hưng trong tập 2 chương trình “The X-Factor – Nhân tố bí ẩn” diễn ra vào tối 13-4.

Hồ Quỳnh Hương căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng vì thí sinh 17 tuổi


Trước khi tập 2 vòng Hội ngộ của “The X –Factor – Nhân tố bí ẩn” diễn ra, Đài truyền hình Việt Nam chính thức có lời xin lỗi khán giả về lùm xùm của ca sĩ Anh Thúy giả thí sinh Huyền Minh gây bức xúc dư luận. Nhà đài nhận sơ xuất trong việc thẩm định hồ sơ thí sinh và sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc.

Bỏ qua những lùm xùm trước đó, tập 2 vòng Hội ngộ của “Nhân tố bí ẩn” khá hấp dẫn với nhiều màn khoe giọng của các thí sinh và đặc biệt là những phần tranh luận sôi nổi của các giám khảo. Đỉnh điểm của phần tranh luận căng thẳng giữa các giám khảo là việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phản bác ý kiến của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong việc chọn lưạ thí sinh Đặng Kim Cương. Với việc trình bày ca khúc “Nỗi nhớ Tây Nguyên”, giám khảo Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương đều đồng tình Kim Cương có chất giọng hay nhưng chưa đủ để tham gia ở sân chơi này.

Phần thi của Kim Cương khiến các giám khảo nổ tranh cuộc tranh luận căng thẳng


Cậu bé 17 tuổi nên dừng cuộc chơi để tiếp tục rèn luyện và tỏa sáng trong thời gian tới. Trái ngược với quan điểm này, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, nên tạo Kim Cương cơ hội tỏa sáng luôn tại cuộc thi này, vì “17 tuổi mới gọi là hiện tượng, còn chờ đến 19-20 thì quá bình thường”. Khác nhau về quan điểm, giám khảo Hồ Quỳnh Hương đứng lên tranh luận căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí nữ giám khảo này còn đập bàn và nói: “Tôi nói sự thật, còn ai muốn nghe thì tùy”. Cuộc tranh luận căng thẳng nhưng lại “có tình có lý” của các HLV cuối cùng cũng giúp cho cậu bé 17 tuổi Đặng Kim Cương có quyết định là dừng cuộc chơi và sẽ tiếp tục rèn luyện thêm kỹ năng ca hát.

Trong tập này, ngoài Kim Cương, rất nhiều giọng hát nhỏ tuổi nhưng lại tạo được bất ngờ. Đó là giọng ca đầy cảm xúc, nội lực của Phạm Chí Thành trong ca khúc “Anh” mà giám khảo Dương Khắc Linh hài hước nói rằng “Em 17 tuổi mà có giọng ca như 37 tuổi”. Hay với Khương Hoàn Mỹ, cô nữ sinh đến từ trường chuyên Lê Hồng Phong cũng với phần thể hiện xuất sắc một ca khúc tiếng Anh.

Bên cạnh đó, những bất ngờ cũng đến nhiều từ những thí sinh “người quen”. Phạm Toàn Thắng, chàng nhạc sĩ có những ca khúc “làm mưa làm gió” trong thị trường nhạc trẻ, khi bước lên mở màn đêm thi thứ 2 “Nhân tố bí ẩn” đã tạo nhiều hứng thú cho khán giả khi bên cạnh tài năng sáng tác anh còn sở hữu một giọng hát hay và kĩ thuật.

Thí sinh Bùi Caroon đổi tên và phong cách hoàn toàn khi tham gia "Nhân tố bí ẩn"


Với Khải Tâm (tên thật là Bùi Caroon, từng là thí sinh của đội HLV Hồ Ngọc Hà trong “Giọng hát Việt” mùa đầu tiên) lại tạo bất ngờ khi thay đổi hoàn toàn diện mạo, hóa trang thành nữ giới để nhập tâm vào bài hát “If I were a boy”. Sự thay đổi ngoại hình và phong cách của Bùi Caroon khiến cho ngay cả giám khảo Hồ Ngọc Hà ngỡ ngàng, kinh ngạc. Cũng lột xác hoàn toàn nhưng theo phong cách funky, Đinh Huy đã gây bất ngờ lớn với những ai đã từng biết anh và tạo ra sự hứng thú cuồng nhiệt cho các khán giả với phần thi “Cheating”. Tự thay đổi phong cách quậy phá hơn và có chút nổi loạn, hài hước, Đinh Huy khiến cả hội trường và giám khảo không nhịn được cười.

Một trong những nhân tố không thể bỏ qua trong tập 2, Nguyễn Thùy Dương đã làm toàn bộ sân khấu phải trầm trồ với giọng hát bản năng của mình. Cô đã khiến nữ Giám khảo khó tính Hồ Quỳnh Hương phải thốt lên: “Tôi nghĩ sự khó tính của tôi ngày hôm nay là để chờ bạn, bạn thật sự tỏa sáng ngày hôm nay”.

Nhóm O-plus khiến giám khảo sửng sốt


Tiết mục được cho là điểm nhấn của tập 2 “Nhân tố bí ẩn” là phần trình diễn của nhóm O-Plus với ca khúc “I swear”. Sự hòa bè chuẩn và kết hợp các giọng hoàn hảo khiến cho tiết mục của nhóm đã nhận được những lời có cánh từ hàng “ghế nóng” với những nhận xét như “Tuyệt vời” hay “Khỏi chê”. Nhóm đã tạo một cái kết hấp dẫn cho tập 2 vòng Hội ngộ của “Nhân tố bí ẩn".

Tuần sau, tập 3 vòng Hội ngộ sẽ diễn ra vào ngày 20-4-2014 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương căng thẳng với Đàm Vĩnh Hưng trong “Nhân tố bí ẩn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.