Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập 3 “Nhân tố bí ẩn”: Giám khảo dùng đặc quyền mới

Hoàng Lân| 20/04/2014 11:25

(HNMO) – Tâp 3 vòng Hôi ngộ chương trình “X-Factor- Nhân tố bí ẩn”, giám khảo đã sử dụng đặc quyền mới là ghép nhóm cho các thí sinh.

Giám khảo hứng khởi trước những màn biểu diễn hấp dẫn của thí sinh


Theo thông tin của BTC, tập thi này sẽ có nhiều cuộc gặp gỡ thú vị với những giọng ca đã thành danh trong làng nhạc Việt. Khán giả sẽ gặp lại nhiều ca sĩ đã từng trải qua nhiều sân khấu, có kinh nghiệm biểu diễn. Khi trình bày một ca khúc tiếng Pháp, nữ ca sĩ đến từ vùng đất Mỏ đã rơi nước mắt ngay khi phần thi của mình kết thúc vì quá căng thẳng. Tuy đã từng có nhiều album của riêng mình, nhưng chàng ca sĩ “Bài thánh ca buồn” vẫn muốn tìm cho bản thân thêm một cơ hội mới.

Cũng mong muốn có được bước ngoặt mới và đến gần hơn với công chúng, chàng ca sĩ trẻ của “Nắng ấm khi xưa” cũng chịu những áp lực không nhỏ, những yêu cầu cao từ các vị giám khảo khó tính. 

Những thí sinh nổi bật ở tập 3


Trong tập 3 vòng Hội ngộ, ngoài những gương mặt quen còn có những tiếng hát từ các thí sinh lần đầu đứng trên sân khấu. Đó là tiếng hát tình cảm của anh chàng đi thi vì “con gái muốn nhìn thấy bố trên tivi”, hay của thí sinh 16 tuổi với phong cách sôi động, cùng ca khúc nổi tiếng “Ain’t no sunshine”…

Tuần này, khán giả cũng sẽ “phát cuồng” cùng các vị giám khảo khi xem phần thi ấn tượng của thí sinh đến từ Kiên Giang. Anh thể hiện tiết mục của mình bằng 2 giọng. Bất ngờ cũng tới từ hàng ghế Giám khảo khi tuần này, đây là lần đầu tiên họ sử dụng đặc quyền tạo nhóm ngay trên sân khấu. Các thí sinh thi hát đơn nhưng khi 4 Giám khảo cảm thấy họ phù hợp cho một nhóm nhạc họ sẽ ghép và thành lập một nhóm ca hoàn toàn mới.

Tối nay, (20-4), tập 3 vòng Hội ngộ sẽ phát sóng vào 21h10 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập 3 “Nhân tố bí ẩn”: Giám khảo dùng đặc quyền mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.