Theo dõi Báo Hànộimới trên

Maya khách mời trẻ nhất trong liveshow “Dấu ấn” của Quang Hà

T.Minh| 25/04/2014 10:58

(HNMO)- Maya là khách mời trẻ nhất trong liveshow thứ 9 của Dấu ấn - mang tên “Chàng ngỡ” kỷ niệm 15 năm ca hát của ca sỹ Quang Hà. Chương trình sẽ diễn ra vào 20h thứ bảy ngày 3/5/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.


Trong Liveshow Quang Hà, ca sỹ Maya sẽ đứng chung sân khấu cùng danh ca Tuấn Ngọc, diva Thanh Lam và ca sỹ Thanh Thảo. Đặc biệt cô sẽ thử sức với bản “hit” của ca sỹ Quang Hà đó là ca khúc “Trăm năm không quên” của nhạc sỹ Đức Thịnh.

Tham dự buổi họp báo chiều 24/4 tại TP.HCM, Maya cho biết cô vừa trở về từ nước ngoài. Chuyến đi lần này để quay ngoại cảnh cho MV “Đừng buông tay em mà” mà mỹ nhân “Scandal” đang thực hiện.

“Đừng buông tay em mà” là một sáng tác của Mr Siro, được viết từ một phần cảm xúc có thật của Maya trong tình yêu. MV được thực hiện công phu với một kịch bản độc đáo và dành nhiều góc quay miêu tả cảm xúc của nhân vật chính, với nỗi đớn đau và niềm hạnh phúc của người phụ nữ trẻ.

Maya cũng cho biết thêm, cô và ê-kip đang chuẩn bị casting vai nam chính cho MV, vì muốn thực hiện nó như một bộ phim ngắn, chứ không phải chỉ là hình ảnh minh họa đơn thuần.

Là khách mời trẻ nhất trong liveshow ghi dấu 15 năm ca hát của Quang Hà, Maya đã dành thời gian để tập luyện cùng người bạn thân trong nghề. “Trăm năm không quên” là một kỷ niệm trong sự nghiệp ca hát của cả hai nghệ sỹ. Quang Hà chia sẻ, anh đánh giá cao tài năng và sự chuyên nghiệp trong phong cách của Maya.

Một số hình ảnh mới nhất của Maya trong buổi họp báo liveshow “Dấu ấn” của Quang Hà:



Ảnh: Mr Bil Sài Gòn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maya khách mời trẻ nhất trong liveshow “Dấu ấn” của Quang Hà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.