Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đạo diễn Dũng “khùng” chỉ giáo top 2 Vietnam Idol về giao tiếp

Hoàng Lân| 08/05/2014 10:22

(HNMO) – Giám khảo Nguyễn Quang Dũng đã có những buổi tiếp xúc với top 2 “Thần tượng âm nhạc Việt Nam” là Minh Thùy, Nhật Thủy và hướng dẫn cho hai thí sinh các kỹ năng giao tiếp.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng hướng dẫn các kỹ năng giao tiếp cho hai thí sinh


Sau đêm chung kết diễn ra vào tuần trước, top 2 “Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol 2013” là Nhật Thủy và Minh Thùy đã được chuyển đến ở tại một khách sạn 5 sao giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh. Đây là món quà của BTC để giúp Top 2 có được tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào đêm quyết định công bố kết quả. Top 2 còn được đích thân giám khảo Nguyễn Quang Dũng đến tận nơi để hướng dẫn những kỹ năng giao tiếp và trả lời phỏng vấn báo chí, một kỹ năng cần thiết của một ca sĩ khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ở đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sự thông minh và dí dỏm của anh không chỉ thể hiện qua những lời nhận xét và góp ý cho thí sinh của Vietnam Idol trong suốt 3 năm qua, mà còn bộc lộ rất rõ qua những câu chuyện anh chia sẻ về cuộc sống, công việc và gia đình của mình trên các phương tiện truyền thông. Chia sẻ về trải nghiệm mới mẻ này, Nhật Thuỷ cho biết: “Điều làm Thuỷ thấy thú vị nhất qua buổi học cùng với anh Dũng đó là cách trả lời câu hỏi thông minh nhưng rất cụ thể và ngắn gọn. Anh chia sẻ cho Thuỷ và chị Thuỳ rất tỉ mỉ và chi tiết những vấn đề liên quan cách ứng xử và trả lời phỏng vấn các cơ quan truyền thông. Đó là những kinh nghiệm vô cùng quý báu mà Thuỷ nghĩ mình khó có thể học được ở bất cứ nơi nào ngoài cuộc thi”.

Minh Thùy, Nhật Thủy đã có những giây phút vui đùa, mua sắm trước khi bước vào đêm công bố kết quả cuối cùng


Trong khi đó, Minh Thuỳ lại cho biết cô cảm thấy rất may mắn khi tham gia Vietnam Idol và chính cuộc thi đã giúp cô “biến đổi” thành một con người mới, tự tin và bản lĩnh hơn trên sân khấu, và đặc biệt không còn cảm giác lo lắng khi tiếp xúc với báo chí: “Thuỳ rất thích cách mà anh Dũng chia sẻ những kỹ năng cần thiết mà cả Thuỳ và Thuỷ cần trau dồi thêm khi trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, trong đó, không thể không nhắc đến việc hợp tác và làm việc cùng các cơ quan truyền thông. Cũng nhờ buổi học này mà Thuỳ đã bớt lo lắng và tự nhiên hơn khi tiếp xúc với các anh chị phóng viên sau này".

Trước thềm Gala chung kết và trao giải, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ đã có buổi giao lưu và gặp gỡ với fan hâm mộ. Sau những giây phút hiếm hoi được thư giãn và giao lưu với khán giả, Minh Thuỳ và Nhật Thuỷ lại tiếp tục với lịch trình sinh hoạt và tập luyện dày đặc của mình để chuẩn bị tốt nhất cho phần thi cùng tiết mục trình diễn đặc biệt của mình trong đêm Gala chung kết và trao giải, được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h ngày 11-5-2014 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đạo diễn Dũng “khùng” chỉ giáo top 2 Vietnam Idol về giao tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.