Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Cinderella -Nàng Lọ Lem" đã sẵn sàng trở lại

T.Minh| 27/05/2014 17:13

(HNMO)- Vào năm 2015, sau 65 năm kể từ phiên bản hoạt hình về Cinderella ra đời, nàng Lọ Lem sẽ lại lên màn bạc trong một phiên bản mới.


"Tôi không làm phim dành riêng cho trẻ em. Tôi làm phim cho phần trẻ thơ trong mỗi con người, bất kể chúng ta 6 hay 60 tuổi". Sinh thời, Walt Disney đã từng chia sẻ điều này và ngay cả khi ông đã rời xa hãng phim do mình sáng lập từ rất lâu, Disney vẫn tiếp nối truyền thống mang đến cho khán giả toàn thế giới những giấc mơ cổ tích.

Bộ phim “Cinderella” dựa theo truyện cổ tích cùng tên của anh em nhà Grimm, Cinderella được Walt Disney cho ra mắt lần đầu trong phiên bản hoạt hình vào năm 1950. Chuyện phim kể về cô gái trẻ Ella sau cái chết đau buồn của mẹ đã vui vẻ đồng ý cho cha của mình là một thương lái "đi bước nữa".

Mong muốn được nhìn thấy cha nở lại nụ cười trên môi, Ella háo hức đón mẹ kế và hai cô con gái của bà ta về căn nhà của mình. Tuy nhiên khi cha đột ngột qua đời, Ella bỗng chốc phải đối mặt với sự tàn ác và ghẻ lạnh của bà mẹ kế và hai cô con gái. Từ cô tiểu thư nhỏ, Ella bỗng chốc trở thành một nô lệ trong chính ngôi nhà của mình. Bất chấp sự đối xử tệ bạc của bà ta, Ella vẫn vui vẻ sống và tin yêu vào cuộc đời như lời dạy của mẹ trước lúc trước “hãy luôn dũng cảm và hòa nhã với mọi người”.

Một ngày nọ, tình cờ cô gặp một người lạ mặt vô cùng quyến rũ trong rừng, họ trò chuyện và nhanh chóng trở thành những người bạn tâm giao tuyệt vời; nhưng cô không hề hay biết đó chính là hoàng tử - người nối dõi duy nhất của triều đình. Số phận của cô bỗng đột ngột rẽ sang một bước ngoặt mới khi nhà vua tổ chức một buổi khiêu vũ và tất cả thần dân trong đất nước đều được quyền tham gia. Ella háo hức như chú sẻ nhỏ chuẩn bị cho buổi vũ hội và hy vọng sẽ được gặp người bạn tâm giao của mình một lần nữa. Tuy nhiên, Alas, bà mẹ kế độc ác đã bất chấp mọi thủ đoạn để cô không thể tham dự buổi vũ hội định mệnh này. Nhưng như một điều tất yếu của câu truyện cổ tích, trong lúc Ella đau khổ và tuyệt vọng nhất, những điều kì diệu đã xuất hiện và mang đến hạnh phúc cho cuộc đời của Ella mãi mãi.

Được sản xuất bởi nhóm những đạo diễn danh tiếng như Kenneth Branagh (“Thor”, “Hamlet”), Simon Kinberg (“X-Men: Days of Future Past”, “Elysium”), Allison Shearmur (“The Hunger Games: Catching Fire”) và David Barron (“Harry Potter and the Deathly Hallows”) cùng với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Cate Blanchett (“Blue Jasmine”, “Elizabeth”), Lily James (“Downton Abbey”), Richard Madden (“Game of Thrones”) và nữ diễn viên được đề cử Oscar - Helena Bonham-Carter (“The King’s Speech”, “Alice in Wonderland”), Cinderella hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ phim có sức hút lớn tới khán giả toàn cầu.

Mới đây, hãng Walt Disney vừa tung ra teaser trailer của bộ phim với hình ảnh chiếc giày thuỷ tinh lung linh, huyền thoại của cô bé Lọ Lem:



Bộ phim "Cinderella" dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 13/05/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Cinderella -Nàng Lọ Lem" đã sẵn sàng trở lại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.