Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lạc vào thế giới cổ tích và quyền năng của “Tiên Hắc Ám”

T.Minh| 28/05/2014 17:09

(HNMO)- 2014 là năm đánh dấu cột mốc 55 năm kể từ ngày Disney mang đến cho lịch sử điện ảnh một trong những nhân vật phản diện nổi tiếng nhất - người bỏ bùa ‘Người đẹp ngủ trong rừng’ - Maleficent – Tiên Hắc Ám.

Nhân vật Tiên Hắc Ám do Angelina Jolie thủ vai


“Tiên Hắc Ám” sẽ khám phá những câu chuyện chưa từng được Disney tiết lộ về một trong những nhân vật phản diện nhất trong lịch sử phim hoạt hình cổ điển, về sự phản bội và những tình tiết khiến trái tim người phụ nữ ấy trở nên hóa đá.

Chuyện bắt đầu khi Hoàng Hậu sinh hạ được một cô công chúa và cả triều đình linh đình mở tiệc thôi nôi cho cô bé, Tiên Hắc Ám (do Angelina Jolie thủ vai) đã không được mời đến vì những bí mật đằng sau sự thù hận giữa bà ta và Vua cha Stefan. Lòng tin bị tổn thương và cảm giác mất mặt khi là vị khách không mời, Tiên Hắc Ám đã rắp tâm trả thù bằng cách reo một lời nguyền lên cô công chúa vừa mới lọt lòng Aurora. Để giúp con gái thoát khỏi lời nguyền, Vua cha và Hoàng Hậu đã gửi Aurora vào Vương quốc rừng cây cho các bà tiên nuôi nấng, tránh xa khỏi Vương quốc loài người nơi cha cô trị vì.Nhưng khi lớn lên, Aurora bắt đầu băn khoăn và muốn khám phá những bí ẩn về thế giới bên ngoài vốn quen thuộc với cô. Tiên Hắc Ám nhận ra Aurora có thể là chìa khóa mang đến sự thanh bình vĩnh cửu cho vùng đất mà bà ta đang ngự trị, vì vậy số phận của hai thế giới sẽ phải được thay đổi mãi mãi.



Điều hấp dẫn của bộ phim đó là sự chuyển thể từ câu chuyện cổ tích sang một bộ phim do người thật đóng. Và nó đưa các em nhỏ đến một thế giới cổ tích xinh đẹp, nhưng rất gần gũi. Trong đó nhân vật Tiên Hắc Ám được miêu tả với trái tim nhân hậu quả cảm luôn cố gắng bảo vệ Vương quốc rừng của mình với những sinh vật trú ngụ tại đây. Tuy nhiên, một sự phản bội tàn nhẫn đã khiến trái tim nhân hậu của Tiên Hắc Ám trở nên hóa đá. Sôi sục âm mưu trả thù và nỗi lo sợ thường trực vùng đất mà mình ngự trị sẽ bị xâm chiếm, Tiên Hắc Ám đã yểm một lời nguyền độc ác lên cô công chúa Aurora mới lọt lòng của Vương quốc loài người.



“Tiên Hắc Ám”được đạo diễn bởi Robert Stromberg (thiết kế sản xuất đã giành hai tượng vàng Oscar cho phim “Avatar”, “Alice in Wonderland”). Angelina Jolie đóng vai trò là giám đốc sản xuất của phim, bên cạnh Don Hahn, Palak Patel, Matt Smith và Sarah Bradshaw.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Sharlto Copley (“District 9”), Elle Fanning (“Super 8”), Sam Riley (“On the Road”), Imelda Staunton (“Vera Drake”), Juno Temple (“Atonement”) và Lesley Manville (“Secrets & Lies”).

Trailer hấp dẫn của bộ phim:


Bộ phim “Tiên Hắc Ám” được khởi chiếu từ ngày 30/05/2014 – cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lạc vào thế giới cổ tích và quyền năng của “Tiên Hắc Ám”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.