Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ phim “Hiệp sĩ mù” tung trailer chính thức

T.Minh| 02/06/2014 11:25

(HNMO)- Bộ phim “Hiệp sĩ mù” là bộ phim thuộc thể loại hành động, tội phạm do Công ty V-phim Entertainment sản xuất và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò giám đốc sản xuất vừa cho ra mắt trailer chính thức.

Một cảnh trong phim "Hiệp sĩ mù".


“Hiệp sĩ mù” là câu chuyện xoay quanh nhân vật Cường – một gã giang hồ hạng bét sau một đêm bỗng trở thành kẻ thống lĩnh toàn bộ thế giới ngầm và Linh – cũng sau một đêm đã mất đi đôi mắt và cả một gia đình yên ấm. Hai người là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau trong cuộc sống, khi danh vọng của kẻ này lại là nỗi đau của người kia. Linh phải đi tìm Cường để tìm lại những gì cô đã mất. Điều cô tìm không phải chỉ là ánh sáng đôi mắt, mà là một điều còn thiêng liêng hơn, điều mà không thứ ánh sáng nào trên cuộc đời này có ý nghĩa bằng: Hình ảnh của mẹ mình. Cuộc đối đầu giữa một gã giang hồ gần như mất hết tính người với một cô gái mù có cái tâm lương thiện liệu sẽ mang đến ánh sáng cho ai? Và cuộc đời của kẻ thất bại trong cuộc đối đầu này vì vậy mà u tối hơn?

Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm trong một cảnh quay của "Hiệp sĩ mù".


Phim do đạo diễn Lưu Huỳnh làm đạo diễn. Lưu Huỳnh là cái tên quen thuộc trong giới điện ảnh Việt Nam với tên tuổi gắn liền với các bộ phim: Lấy chồng người ta, Huyền thoại bất tử và đặc biệt là Áo Lụa Hà Đông – bộ phim chính thức đại diện cho điện ảnh Việt Nam tham gia đề cử cho giải Phim nước ngoài hay nhất tại giải Oscar năm 2008, dành giải thưởng do Khán giả bình chọn tại Liên hoan Phim quốc tế Pusan (Hàn Quốc) năm 2006 và 5 Cánh diều vàng tại Giải thưởng Cánh Diều năm 2006.

“Hiệp sĩ mù” còn quy tụ được dàn diễn viên đều có kinh nghiệm diễn xuất: Quách Ngọc Ngoan, Ngọc Thanh Tâm, Mạc Can, Thanh Thủy, Thúy Vinh, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quốc Cường…

Trailer hấp dẫn của bộ phim:


“Hiệp sĩ mù” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26/09/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim “Hiệp sĩ mù” tung trailer chính thức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.