Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nổi da gà” với teaser trailer phim “Scandal” mới của Victor Vũ

T.Minh| 03/06/2014 15:19

(HNMO)- Sau khi tung ra teaser poster thứ hai đầy bí hiểm, bộ phim “Scandal: Hào quang trở lại” đã khiến cho nhiều khán giả phải “nổi da gà” nhưng cũng đầy thích thú mong chờ trailer của bộ phim này.


Teaser poster của bộ phim "Scandal: Hào quang trở lại".


Mở đầu đoạn teaser là những hình ảnh hào nhoáng của thế giới showbiz với thảm đỏ, khán giả và ánh đèn flash liên tục từ cánh phóng viên... Bella xuất hiện thật thanh thoát và đầy quý phái với tư cách của một ngôi sao đẳng cấp được nhiều người biết đến. Nét rạng ngời, tự tin hiện rõ trên gương mặt của nữ diễn viên.

Bella (Trang Nhung) kiêu sa và đầy tự hào trên thảm đỏ


Tuy nhiên, đi cùng với những hình ảnh rực rỡ lại là các âm thanh ẩn chứa sự thay đổi khủng khiếp của nhân vật chính. Lời chia sẻ về sự hết thời của Bella và tiếng thét tức tưởi:“Mấy người nghĩ tôi tàn rồi sao?...mấy người nghĩ tôi hết thời rồi sao?” vang lên giữa teaser khéo léo kéo người xem ra khỏi những khung hình lung linh, rực rỡ để chuẩn bị tâm lý đối mặt với thứ ánh sáng lạnh lẽo đến ghê người nơi phòng mổ... bên dưới là một cô gái với ánh mắt đang nhìn đầy lo lắng.

Cũng là cô gái xinh đẹp nơi thảm đỏ nhưng giờ đây, đối mặt với cô không phải là những tiếng tung hô vang trời của khán giả hâm mộ mà là sự im lặng đến ghê người cùng những gam màu xám, trắng đầy chết chóc. Có vẻ như cô đã chọn giải phẫu thẩm mỹ là công cụ để đưa mình trở lại với những ngày tháng hào quang xưa cũ…


Như thường lệ, đạo diễn Victor Vũ vẫn tiếp tục trung thành với phương châm thích hù khán giả trong các đoạn teaser phim. Lần này, anh kết lại đoạn teaser cùng hình ảnh một xác chết nằm chơ vơ trên bàn ăn phòng bếp cùng câu hỏi đầy ám ảnh: “Anh có chắn chắn là cổ đã chết chưa?” để dự báo về số phận của một cô gái nào đó... Phải chăng là cô gái bệnh nhân vừa gặp sự cố và cũng là nữ diễn viên Bella có mặt đầu teaser? Cô đã chết hay còn sống? Và tại sao hình ảnh này lại gắn liền với vị bác sĩ do Chi Bảo thể hiện? Hành trình đi tìm lại ánh hào quang của Bella liệu có phải là cốt truyện chính của phim? Hay đó chỉ là bước đệm cho một câu chuyện khác đầy bí ẩn và mang đậm yếu tố kinh dị mà Victor Vũ muốn “giấu” cho đến khi phim ra mắt? Tất cả câu trả lời sẽ có mặt ngay khi bộ phim “Scandal: Hào quang trở lại” được công chiếu trên toàn quốc.

“Scandal: Hào quang trở lại” không phải là phần tiếp theo của bộ phim “Scandal –Bí mật thảm đỏ” thành công vào cuối năm 2013, mà nó hoàn toàn là một dự án độc lập nói về chủ đề Scandal.

Vẫn là câu chuyện của thế giới showbiz nhưng lần này nó gắn liền với hơi thở của thời đại khi lồng ghép vào đó những yếu tố vô cùng đặc biệt. Đó là khát khao nổi tiếng, là tham vọng của con người và còn có cả những nỗi đau đặc biệt mà chỉ khi là người trong cuộc mới có thể hiểu được.

“Scandal: Hào quang trở lại” là một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc. Để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Và đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

Phim do Galaxy Studio kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất và chính thức được bấm máy từ ngày 17/3/2014 đến 31/5/2014. Hiện tại, bộ phim đang bắt đầu bước vào giai đoạn quan trọng để thực hiện hậu kỳ.

Xem teaser trailer ghê rợn của “Scandal: Hào quang trở lại” :


“Scandal: Hào quang trở lại” dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 8/2014.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
“Nổi da gà” với teaser trailer phim “Scandal” mới của Victor Vũ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.