Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lam Trường “thắng” Cẩm Ly nhờ trùng tên với thí sinh Giọng hát Việt nhí

Theo Trí Hòa| 13/07/2014 09:53

Cùng bấm chọn cậu bé Minh Trường nhưng nhờ trùng tên với thí sinh này, Lam Trường đã thắng thế trước Cẩm Ly và cặp đôi Giang - Hồ trong việc thuyết phục cậu bé về đội mình.

Ở ba tuần trước, hầu hết mỗi tập các giám khảo đều lựa chọn cho mình những thí sinh nặng ký trước đối thủ. Tuy nhiên, cuộc chiến tranh giành thí sinh dường như nghiêng hẳn phần thắng về phía cặp huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh và Cẩm Ly. Có lẽ vì vậy mà trong tập phát sóng vào tối qua (12/7), Lam Trường đã cố gắng dùng hết mọi chiêu ăn nói của mình để thuyết phục các giọng ca nhí tài năng về đội mình. Và anh đã làm được điều đó khi sở hữu một trong những thí sinh nổi bật nhất của tập 4 là cậu bé Minh Trường.

Lam Trường mừng rỡ khi thắng thế trước các huấn luyện viên còn lại. Ảnh: Phạm Thế Danh


Với ca khúc quen thuộc từng gắn liền với ca sĩ Phan Đinh Tùng là Dòng thời gian, Minh Trường đã khiến cả 4 huấn luyện viên phải xoay ghế lại để bấm chọn mình. Chất giọng truyền cảm, ngọt ngào và trong trẻo của Minh Trường đã thổi vào bài hát một cảm xúc rất hồn nhiên của tuổi thơ. Điều này cũng là lý do mà các huấn luyện viên phải ra sức dụ dỗ cậu bé về đội mình. Cuối cùng, lợi thế trùng tên “Trường”, nam ca sĩ Tình Thôi Xót Xa đã chiến thắng trước 3 huấn luyện viên còn lại.

Dẫu vậy, tuần này Cẩm Ly cũng đã kịp kết nạp thêm cho đội mình một số thành viên khá tốt, đặc biệt ở mảng dân ca trữ tình như cô bé Ngọc Trang 13 tuổi đến từ Long An, đã mang đến bài hát da diết Câu hò điệu lý còn đây, hay bé Phương Khanh 10 tuổi đã chinh phục huấn luyện viên bằng tài hát opera qua ca khúc Quê tôi, cũng đã trở thành học trò của đội Cẩm Ly. Ngoài ra, với tiết mục Ngẫu hứng sông Hồng ấn tượng, cô bé Bích Hằng 11 tuổi cũng đã thuyết phục được Cẩm Ly chọn mình.

Ngọc Trang chinh phục ca sĩ Cẩm Ly bằng giọng hát ngọt ngào da diết. Ảnh: Phạm Thế Danh


Về phía cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, có thể việc ngồi vào ghế nóng ở Giọng hát Việt nhí 2 mùa nên kinh nghiệm đã giúp họ tỉnh táo và có phần kỹ càng hơn trong việc lựa chọn thí sinh. Điển hình là cậu bé 11 tuổi Tiến Quang dù rất muốn vào đội của cặp đôi này nhưng sau phần trình diễn ca khúc This is me, chỉ có Cẩm Ly xoay ghế lại và hẳn nhiên, cậu bé không thuộc đội của huấn luyện viên “Giang - Hồ” mà là thành viên của nhà Cẩm Ly. Tập 4 tối qua, có thể nói chỉ có cô bé 15 tuổi Thanh Thảo, người hát ca khúc You raise me up là thí sinh nổi bật mà đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang có được.

Thanh Thảo chọn đội "Giang - Hồ" là mái nhà chung của mình. Ảnh: Phạm Thế Danh


Kết thúc tập 4 của Giọng hát Việt nhí, hầu hết các tiết mục của thí sinh được đánh giá là khá đa dạng và thể hiện được tài năng cũng như chất giọng bẩm sinh của mình. Tuy nhiên, so với 3 tập đầu tiên thì các thí sinh tuần này chưa thực sự nổi bật và để lại ấn tượng với người xem. Tuần sau, vòng Giấu mặt của cuộc thi sẽ chính thức kết thúc sau khi các đội đều chọn đủ cho mình 15 thí sinh. Và thử thách kế tiếp là những cuộc đối đầu căng thẳng mà các tài năng nhí sẽ phải vượt qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường “thắng” Cẩm Ly nhờ trùng tên với thí sinh Giọng hát Việt nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.