Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Thanh Vân| 17/07/2014 14:48

Sau khi đăng quang, nữ sinh 22 tuổi Kim So Yeon vấp phải nhiều sự chỉ trích, chê bai về thân hình cũng như bị nghi ngờ có “dao kéo”.

Nữ sinh 22 tuổi Kim So Yeon đã chiến thắng 49 thí sinh khác để giành vương miện Hoa hậu Hàn Quốc 2014 vào tối 15/7. Chiến thắng của cô được các giám khảo đánh giá là thỏa đáng khi Kim So Yeon không chỉ sở hữu một thân hình đẹp, khỏe mạnh mà còn có thành tích học tập tốt.

Kim So Yeon đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2014.


Kim So Yeon sinh năm 1992, cao 1,72m và nặng 52,4kg. Cô hiện đang theo học ngành Quản trị Kinh doanh tại đại học nổi tiếng Ewha. Trước đó, Kim Seo Yeon đã từng giành ngôi hoa khôi Seoul 2014.

Tuy nhiên, ngay sau khi đăng quang, Kim Seo Yeon đã bị nhiều cư dân mạng Hàn Quốc lên tiếng chê bai, chỉ trích. Nhiều ý kiến trên các trang báo và các diễn đàn lớn của Hàn như Nate, Osen, Naver, My Daily… nhận xét, Kim Seo Yeon không thực sự đẹp nổi bật so với 49 thí sinh khác. Thân hình cô cũng mảnh dẻ, thiếu hấp dẫn, vòng bụng phẳng lỳ một cách dáng nghi ngờ...

Thể hình của Kim So Yeon không nổi bật so với các thí sinh khác.


Điều này bộc lộ rõ trong phần biểu diễn áo tắm, đôi chân của cô cũng không thon dài và gọn gàng như thị hiếu của người Hàn. Ngoài ra, nhiều ý kiến cho rằng gương mặt của cô cũng đã qua chỉnh sửa, đôi mắt thì vô hồn. Thậm chí, những bức ảnh hậu trường, không trang điểm của Kim So Yeon cũng được lôi ra bàn tán.

Nhiều người bày tỏ hy vọng, cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc sẽ có thêm những gương mặt đẹp tự nhiên, hơn là những người đẹp qua các “lò” đào tạo chuyên nghiệp và có dính “dao kéo”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.