Theo dõi Báo Hànộimới trên

MasterChef mùa thứ hai sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn

Ngọc Linh| 18/07/2014 13:27

(HNMO) - Sau thành công của mùa đầu, năm nay lượng thí sinh dự thi chương trình tăng vọt, do đó ngay từ vòng sơ tuyển BGK đã xiết chặt hơn.


MasterChef là cuộc thi dành cho những người yêu thích nấu nướng thuộc đủ mọi ngành nghề. Chương trình đã đi tìm những tài năng nấu nước trên khắp mọi miền đất nước, từ miền Tây (Cần Thơ, An Giang), đến miền Trung (Huế, Nam Định), ra Bắc (Hà Nội) và lại vào Nam (TP HCM).

Top 3 Vua đầu bếp mùa thứ nhất.

Năm ngoái tại vòng Chinh phục giám khảo (Audition) đã có 34 chiếc tạp dề trắng được trao cho các thí sinh. Năm nay do lượng thí sinh tham gia tăng vọt, và BGK cũng quyết định tuyển lựa gắt gao hơn nên chỉ có 17 tạp dề trắng được trao.

Chương trình sẽ chia làm các vòng thi: vòng Chinh phục giám khảo (Audition) để chọn ra 17 thí sinh tiềm năng nhất từ khu vực miền Nam và Bắc; vòng Vượt qua thử thách (Bootcamp) trong Tập 4, sẽ có 5 thí sinh buộc phải chia tay chương trình. 12 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài trong căn bếp của MasterChef và bị loại dần qua từng tập. Vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 23/10/2014 để tìm ra quán quân mới của Vua đầu bếp mùa thứ hai.

Ban giám khảo của Vua đầu bếp mùa thứ 2.

Ban giám khảo năm nay ngoài 2 đầu bếp của mùa 1 là Luke Nguyễn và Tuấn Hải, sẽ có thêm hai giám khảo nữ xinh đẹp: doanh nhân Kim Oanh và nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.

Chương trình sẽ phát sóng vào 20h Thứ bảy hàng tuần trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam bắt đầu từ ngày 19/7/2014.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MasterChef mùa thứ hai sẽ cạnh tranh khốc liệt hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.