Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu bị tước danh hiệu vì ảnh phản cảm

Theo Trí Thức Trẻ| 21/07/2014 16:12

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan đã quyết định tước bỏ vương miện của Á hậu Sunannipar Kritsanasuwan vì quá khứ ăn chơi trác táng của cô.

Mới đây, ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 đã công bố quyết định chính thức tước bỏ vương miện Á hậu 2 của Sunannipar Kritsanasuwan khi những bức ảnh ăn chơi trác táng trong quá khứ của người đẹp này bị lan truyền trên mạng. Quyết định này đã được đăng tải trên trang web chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan và có hiệu lực từ ngày 10/7/2014.


Sunannipar Kritsanasuwan bị tước vương miện vì quá khứ "không sạch"


Khi đăng quang, Sunannipar Kritsanasuwan cũng bị chê vì nhan sắc chẳng khác nào người chuyển giới

Cách đây không lâu, hàng loạt các bức ảnh vô tư uốn éo trước dàn xe trong showroom hay công khai đụng chạm nhạy cảm với đàn ông của Sunannipar Kritsanasuwan đã bị rò tỉ trên nhiều diễn đàn Thái Lan. Những hành vi này của người đẹp đã khiến người dân xứ Chùa Vàng không khỏi "nhức mắt". Nhiều người cho rằng Sunannipar Kritsanasuwan hoàn toàn không xứng đáng với ngôi vị Á hậu và yêu cầu cô nhanh chóng trả lại vương miện.

Những hình ảnh "phản cảm" của Sunannipar Kritsanasuwan bị lan truyền trên mạng


Mặc dù cuộc thi đã khép lại từ khá lâu, song Hoa hậu Hoàn Vũ Thái Lan 2014 liên tục gặp phải những lùm xùm không đáng có, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cuộc thi. Trước đó, Tân Hoa hậu Fine Weluree Disayabut cũng đã phải tổ chức một cuộc họp báo để trả lại vương miện vì không chịu được sức ép từ dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu bị tước danh hiệu vì ảnh phản cảm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.