Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ Mỹ Linh: “Các bạn trẻ hãy cứ ước mơ, đừng sợ thất bại”

Ngọc Linh| 21/07/2014 18:13

(HNMO) - Ca sĩ Mỹ Linh cùng các ca sĩ trẻ tham gia dự án Young Hit Young Beat đã tới Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Sài Gòn và Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh trong Tp. Hồ Chí Minh để cùng trao đổi về đề tài “Sống trẻ - Sống hết mình với đam mê”.



Hai ca sĩ trẻ Hoàng Tôn, Quán quân Vietnam Idol 2013 Nhật Thủy đã cùng chia sẻ với các bạn sinh viên về giấc mơ, khát khao sống hết mình, phấn đấu hết mình để đạt được thành công trong cuộc sống. Ngay sau phần giao lưu, hai ca sĩ trẻ đã trình diễn hết mình với các bạn sinh viên. Ngày 26/7 tới đây, hai ca sĩ này sẽ tham gia Liveshow Nhạc Hội Đêm Hè sẽ được tổ chức vào lúc 20h tại sân khấu Lan Anh. Đây là một điểm nhấn của dự án Young Hit Young Beat (được đồng sản xuất bởi Ban nhạc Anh Em và Công ty Truyền hình Viettel). Dự án này quy tụ những gương mặt nghệ sĩ như: Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Uyên Linh, Văn Mai Hương, Cát Tường, Nhật Thuỷ, Hoàng Tôn, Nhật Thu, Bích Phương, Hạnh Nguyên, Trung Quân Idol…



Trong buổi giao lưu với các sinh viên, “bà bầu” dự án Young Hit Young Beat, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ với các bạn sinh viên kinh nghiệm sống của chị: “Các bạn trẻ có rất nhiều ước mơ và ước nguyện cháy bỏng, làm sao để chinh phục ước mơ đó một cách nhanh và thành công nhất. Hãy dũng cảm quyết định và hành động không nao núng. Có thể phạm sai lầm, vấp ngã và đứng lên làm lại. Ít nhất bạn đã sống hết mình, cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ. Hãy coi những thất bại, những nỗi buồn là thử thách dành cho sự kiên nhẫn và lòng dũng cảm. Sau cùng, người ta thường chỉ nuối tiếc vì đã không làm hết sức, chẳng ai hối tiếc vì đã dám thử nghiệm".


Liveshow Nhạc Hội Đêm Hè được bán vé vào cửa với các mức giá ưu đãi so với quy mô và chất lượng cho của đêm nhạc: từ 100.000 đến 600.000 đồng. Địa chỉ mua vé:
- Phòng vé Sân khấu Lan Anh, 291 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Mua vé trực tuyến tại trang www.vntic.vn. Liên hệ đặt vé hoặc cập nhật thêm thông tin về vé qua hotline 1900 6048 và 0934 669396.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Mỹ Linh: “Các bạn trẻ hãy cứ ước mơ, đừng sợ thất bại”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.