Theo dõi Báo Hànộimới trên

MC Trấn Thành so tài nhảy Moonwalk với thí sinh

Ngọc Linh| 25/07/2014 09:41

(HNMO) - Giám khảo hài hước Trấn Thành khá chịu chơi khi nhảy lên sân khấu so tài nhảy theo phong cách của huyền thoại Michael Jackson với thí sinh Chiến Thắng.


Vũ điệu tuổi xanh phát sóng vào 21h tối chủ nhật tuần này 27/7 trên HTV7, DRT1 và Giaitri TV sẽ giới thiệu 9 cặp thí sinh tham gia vòng thử thách. Theo đó các thí sinh sẽ trình bày 9 bài nhảy. Sau đó BGK gồm: MC Trấn Thành, biên đạo John Huy Trần, kiện tướng Nhã Khanh sẽ quyết định loại 2 cặp thí sinh để giữ lại 7 cặp cho vòng trong.


Vũ điệu tuổi xanh hiện nay đang là một "đối thủ" nặng ký của Bước nhảy hoàn vũ nhí. Cả hai chương trình đều giới thiệu tới công chúng những tài năng nhảy múa từ độ tuổi 6-14 tuổi. Trong đó sẽ không ít những màn trình diễn cực kỳ điêu luyện, không khác gì vũ công chuyên nghiệp.

Vũ điệu tuổi xanh đã rất thành công khi mời được hai MC Xuân Bắc (giữ vai trò MC trên sân khấu) và MC Trấn Thành (vai trò giám khảo). Hai MC này đã đem lại không ít tiếng cười hài hước cho chương trình.

Tham gia chương trình này, Trấn Thành không chỉ là giám khảo hoạt ngôn nhất mà còn là giám khảo chịu chơi nhất khi nhảy lên sân khấu nhảy cùng thí sinh.

Trong tập phát sóng chủ nhật tuần này, MC Trấn Thành sẽ nhảy Moonwalk với thí sinh Chiến Thắng. Mời khán giả theo dõi tiết mục dưới đây:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Trấn Thành so tài nhảy Moonwalk với thí sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.