Theo dõi Báo Hànộimới trên

X-Factor live show đầu tiên: Phô trương

Ngọc Linh| 28/07/2014 08:21

(HNMO) - Tối qua (27/7), hai đội của HLV Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh đã chính thức bước vào vòng Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt.


Mở màn là phần đồng diễn "Những trái tim Việt Nam" được thể hiện bởi hơn 100 văn nghệ sĩ cùng top 16 của The X-Factor – Nhân tố bí ẩn. Một phần trình diễn hoành tráng đúng nghĩa về mặt nhân lực, nhưng lại không thực sự hiệu quả về phần nghe.

Giang Hồng Ngọc trình diễn với một vũ đoàn


Hạng mục nhóm ca của HLV Dương Khắc Linh có một lợi thế tự nhiên là vì "chiến đấu" cùng nhau nên các thành viên ít bị "tâm lý" hơn các thí sinh đơn ca. Phần trình diễn của FB Boiz, Oplus, F Band diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí còn khuấy động cả sân khấu. Nhưng xét cả 4 nhóm, có FB Boiz, Oplus thực hiện phần hát ổn, còn F Band lần này chọn bản mash up ("Bốn chữ lắm", "Mình yêu nhau đi") chỉ mang tính chất hát cho vui, còn chất lượng âm nhạc không tốt như mọi khi. Nhóm Ayor thì quá rườm rà, màu mè. Kết quả nhóm này bị loại do được khán giả bình chọn thấp nhất là một kết quả hoàn toàn hợp lý.

Minh Ngọc và chiếc váy khổng lồ


Sang tới hạng mục nữ dưới 25 tuổi do HLV Hồ Ngọc Hà đảm trách, các tiết mục được đầu tư rất cầu kì để sánh với sự đông đảo của nhóm ca. Nhưng xem ra phần hiệu ứng sân khấu có vẻ lấn át phần ca. Minh Ngọc bước ra sân khấu với chiếc váy có đuôi dài bao trùm cả sân khấu; Khương Hoàn Mỹ cũng lần đầu tiên phải phối diễn với 2 vũ công nam, cuối cùng phải "bay" lên không; Giang Hồng Ngọc nhảy cực sung với một vũ đoàn, duy chỉ có Hạnh Phúc trình diễn một mình trên sân khấu.

Nhóm Oplus được hỗ trợ phần sân khấu khá cầu kì


Những có lẽ do đây là đêm trình diễn trực tiếp đầu tiên nên thí sinh nữ bị "khớp". Hạnh Phúc, Minh Ngọc, Khương Hoàn Mỹ đều hát kém hơn hẳn vòng lộ diện. Ngoài việc họ chịu áp lực trình diễn trực tiếp trên sân khấu, họ còn phải loay hoay với vũ đoàn. Giang Hồng Ngọc là người giữ được giọng tốt nhất, đáp ứng rất tốt phần trình diễn với vũ đoàn, nhưng tiếc là ca khúc cô chọn ("Vút bay", "Thức tỉnh") không thực sự bắt tai.

Cuối cùng, khán giả đã quyết định loại Minh Ngọc, thí sinh có giọng hát "chuẩn" kiểu Nhạc viện, nhưng dường như quá an toàn so với một cuộc thi đầy tính thử thách như X-Factor.

Liveshow 2 vòng Tourmalet – Chặng đua khắc nghiệt sẽ đến với khán giả vào chủ nhật ngày 10/08/2014 được phát sóng trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
X-Factor live show đầu tiên: Phô trương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.