Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo hình mới đầy quyến rũ của Wonder Woman

Theo Hạ Huyền| 29/07/2014 15:13

Bức ảnh tiết lộ tạo hình của nữ diễn viên Gal Gadot trong phim siêu anh hùng mới Batman v Superman: Dawn of Justice rất khác lạ với hình ảnh truyền thống của Wonder Woman.

Thay vì mặc bộ đồ có 3 màu đỏ, xanh và trắng của màu cờ Mỹ như Wonder Woman truyền thống, vai diễn của Gadot mặc đồ tối màu, đi bốt cao cổ gợi cảm, tay cầm một thanh kiếm. Bức ảnh do đạo diễn Zack Snyder đăng lên Twitter của ông hôm 27/7 khi đang tham gia hội chợ truyện tranh Comic-Con ở San Diego.

Tạo hình Wonder Woman của Gal Gadot.


Theo Independent, tạo hình này trông hợp với phần tiếp theo của phim 300 (cũng do Snyder đạo diễn) hơn là Wonder Woman trong phim Người Dơi đấu với Siêu Nhân.

Cũng như 2 phim siêu anh hùng trước của DC Comics là Man of Steel và The Dark Knight, Batman v Superman dự định làm theo hướng bi kịch tăm tối hơn. Việc đạo diễn thay đổi tạo hình gốc lòe loẹt của nhân vật cũng là điều dễ hiểu.

Wonder Woman là nữ siêu anh hùng gợi cảm và đầy sức mạnh do DC Comics sáng tạo ra, là công chúa Diana của xứ Themyscira. Đây là vai diễn lớn nhất của Gal Gadot, mỹ nhân người Israel, tính đến nay.

Batman v Superman: Dawn of Justice dự định ra mắt năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo hình mới đầy quyến rũ của Wonder Woman

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.