Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lam Trường, Cẩm Ly giải tỏa tâm lý cho thí sinh “Giọng hát Việt nhí”

Theo Thu Linh| 30/07/2014 11:46

Các huấn luyện viên đã có những giây phút vui đùa để giúp thí sinh có tâm lý thoải mái hơn, bớt căng thẳng, hồi hộp.

Tuần này, chương trình “Giọng hát Việt nhí” sẽ phát sóng tập đầu tiên của vòng Đối đầu. Các thí sinh đang tích cực tập luyện để có thể tự tin thể hiện tốt trên sân khấu và quyết tâm giành tấm vé vào vòng Liveshow.

Các huấn luyện viên đều tìm cách để thí sinh bớt áp lực và có tâm lý tốt hơn.


“Nấm lùn” Đào Gia Phúc, một nhân tố của đội Lam Trường chia sẻ: “Ở vòng này, con sẽ đối đầu với anh Minh Trường và anh Hoàng Sơn. Đêm thi này, tụi con sẽ trình diễn hai ca khúc. Tụi con đã tập luyện rất nhiều với chú Lam Trường và cô Đoan Trang. Con rất hồi hộp, nhưng mẹ con rất tự hào về con nên con sẽ cố gắng thể hiện tốt để mẹ vui”.

Còn Đoàn Minh Tài, một thí sinh của đội “chị Tư” Cẩm Ly cho biết: “Ở vòng này con sẽ đối đầu với hai bạn nữ có giọng hát rất hay là bạn Ngọc Anh và bé Điệu Bích Hằng. Con không biết con có hát được như hai bạn không. Con thấy không tự tin lắm nhưng con sẽ cố gắng nhiều”.

Cẩm Ly và những nữ học trò dễ thương


Đây là một vòng thi căng thẳng nên các huấn luyện viên đã có những phút giây vui đùa để tạo tâm lý thoải mái cho các thí sinh.

Vòng thi cũng đồng thời cho thấy rõ sự lột xác của thí sinh. 15 thí sinh sẽ chia làm 5 nhóm để thi đấu với nhau. Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để bước thẳng vào vòng Liveshow.

Tập 1 của vòng Đối đầu "Giọng hát Việt nhí" sẽ được phát sóng vào 21h thứ 7 (2/8) trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường, Cẩm Ly giải tỏa tâm lý cho thí sinh “Giọng hát Việt nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.