Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé Bào Ngư cất tiếng hát vì biển trời tổ quốc

Ngọc Linh| 01/08/2014 14:43

(HNMO) - Năm nay Bào Ngư vào lớp một, cô bé là con của ca sĩ Đức Quang và ca sĩ và Hoài Phương - cựu thành viên Mặt trời đỏ. Gia đình nghệ sĩ này đã cùng góp giọng trong album


Trong album Bào Ngư đơn ca ca khúc "Mong cha". Ca khúc như là lời trò chuyện của cô con gái với người cha là lính đảo đang công tác ngoài đảo xa. Trong đó có đoạn: ‘Tàu giặc kia, hãy cút xeo ngay/để cha về nhà, cho mẹ bớt lo’ được bé Bào Ngư thể hiện thật hồn nhiên, dung dị nhưng chạm tới trái tim người nghe.

Trong ca khúc "Mừng con", Bào Ngư sẽ hát cùng 'cha mẹ' là ca sĩ Đức Quang và ca sĩ và Hoài Phương – cựu thành viên Mặt trời đỏ. Trong ca khúc này, ca sĩ Đức Quang sẽ vào vai người chồng là lính đảo, còn ca sĩ Hoài Phương vào vai người vợ giáo viên. Cả 'gia đình' sẽ cùng hòa giọng cất lên tiếng hát yêu thương chia sẻ với những gia đình có người chồng, người cha đang phải công tác nơi đảo xa.


Album "Tiếng biển" nằm trong dự án âm nhạc ‘Tổ Quốc – cánh sóng” của nhạc sĩ Quỳnh Hợp gồm: 1 tập sách nhạc 50 ca khúc và 2 CD ‘Tiếng biển’ và ‘Sôi lên hào khí Việt Nam’ chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày Hải Quân Việt Nam đánh thắng trận đầu (2 & 5/8/1964 – 2 & 5/8/2014).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bé Bào Ngư cất tiếng hát vì biển trời tổ quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.