Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bước nhảy hoàn vũ nhí: Tiếp tục bất ngờ với tài năng nhí

Ngọc Linh| 02/08/2014 07:35

(HNMO) - Tối qua là tập cuối của vòng Tuyển chọn Bước nhảy hoàn vũ nhí, nhưng không thiếu những nhân tố khiến khán giả vỗ tay rần rần và khiến BGK phải cạnh tranh quyết liệt.


Ở tập này đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng đã về đích sớm nhất với 10 thí sinh nên họ không khỏi nuối tiếc khi những thí sinh xuất sắc lại xuất hiện về cuối, mà họ đã hết quyền lựa chọn. Cô bé Phương Bình (8 tuổi) xuất hiện có vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, nhảy hiện đại điêu luyện và không hề e ngại khi BGK yêu cầu nhảy theo phong cách Hàn Quốc... đã chinh phục hoàn toàn BGK. Nhưng vì hết quyền bấm chọn nên Ốc Thanh Vân đành "bó tay" nhìn Phương Bình về đội Đoan Trang.


Những nhân tốt được cả 3 đội bấm nút chọn gồm: cặp đôi dance sport Linh Hoa - Minh Quân, cậu bé hip-hop Phúc Nguyên, cô bé nhảy hiện đại Thanh Thảo đã đem lại những màn trình diễn "mãn nhãn". Trong đó Phúc Nguyên không chỉ cống hiến cho khán giả một màn trình diễn đẹp mắt mà còn đem tới một câu chuyện gây xúc động. Mẹ là người đăng ký cho Phúc Nguyên thi BNHVN nhưng mẹ của cậu đã qua đời 2 tuần trước khi con trai bước vào cuộc thi. Câu chuyện của Phúc Nguyên đã khiến nhiều người rơi nước mắt.

Ba thí sinh nhỏ tuổi Long Khánh, Phúc Nguyên, Phương Trinh đã có những màn trình diễn gây ngạc nhiên.


Ngoài ra trong tập này xuất hiện những phong cách nhảy khá thú vị, như nhóm Sisi mang đến màn múa mâm theo phong cách dân gian rất hấp dẫn, cậu bé Long Khánh đem đến phong cách Bollywood với những màn lắc hông cực dẻo... Tất cả đã tạo nên một đêm trình diễn đầy màu sắc trên truyền hình.

Kết thúc vòng Tuyển chọn, mỗi đội có 10 thí sinh. Bước vào vòng Đối đầu các đội sẽ tự tổ chức thi đấu loại để chọn 5 thí sinh xuất sắc nhất.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào 21g Thứ sáu ngày 08/08/2014 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bước nhảy hoàn vũ nhí: Tiếp tục bất ngờ với tài năng nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.