Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn đối mặt ca khúc tiếng Anh

Theo Phạm Linh| 08/08/2014 09:48

Với thử thách chông gai nhưng tạo bước đột phá mới- hát ca khúc tiếng Anh, 6 ca sỹ trẻ của Sao Mai Điểm Hẹn 2014 sẽ vượt qua ra sao? Ai sẽ là người phải dừng bước tiếp theo?

Ngô Thanh Huyền- một trong những "đối thủ nặng ký" của mùa Sao Mai điểm hẹn năm nay


Đây thực sự là một trở ngại lớn, một thử thách khá cam go mà các ca sỹ trẻ cần phải vượt qua. Rất nhiều các nghệ sỹ Việt Nam "e ngại" thể loại này bởi phát âm chuẩn đã khó, hát hay và biểu cảm tốt để khán giả có thể thẩm thấu được thông điệp của bài hát là điều càng khó khăn hơn.

Đêm liveshow 6, bên cạnh bài tiếng Anh, mỗi ca sỹ sẽ tự chọn một bài hát tiếng Việt. Các ca sỹ trong top 6 "cân tài ngang sức" đã chọn cho mình những ca khúc riêng và luyện tập hăng say để có những biểu diễn tốt nhất.

Với những bứt phá đáng kể trong những liveshow vừa qua, Huyền My đang là cái tên thu hút sự chú ý của Hội đồng nghệ thuật cũng như khán giả và được mệnh danh là “chú ngựa ô” ngày càng tiến bộ. Huyền My đã chọn Sống như những đóa hoa (Tạ Quang Thắng) và Feeling Good.

Huyền My


Ngô Thanh Huyền sẽ hát Unchained Melody Yêu mình anh (DaDa). Với Unchained Melody, hy vọng Huyền sẽ thổi luồng gió mới vào một ca khúc thuộc dạng “kinh điển” của những thập niên 80-90 này. Một thử thách với Huyền trong đêm tới là rất khó tạo một hình ảnh khác so với "bản gốc" Thu Minh trong ca khúc Yêu mình anh. Có lẽ Huyền sẽ chọn cách hát khác để hợp với tông giọng của mình và mang lại một sự sáng tạo mới.

Thanh Ngọc tiếp tục khẳng định thế mạnh trong dòng nhạc Pop là "hit" của Ngọc Anh: Người yêu em mãi (Phạm Hải Âu) và Skyfall. Rất nhiều thí sinh đã chọn hát ca khúc này ở các cuộc thi nhưng thường không thành công bởi độ khó của nó. Hy vọng Thanh Ngọc sẽ mang một luồng sinh khí mới cho ca khúc này.

Trần Ngọc Vũ tiếp tục “là chính mình” khi hát ca khúc do anh sáng tác có tên Những ngày mưa và ca khúc tiếng anh "Home".

Đông (Vũ Cát Tường) và When you tell me that now love me là hai ca khúc mà Nguyễn Thị Thủy chọn. Không có lợi thế về những bài có tiết tấu mạnh hoặc cần độ “nảy”, Đông sẽ là một thử thách khá cam go đối với Thủy.

Với chất giọng sáng, khỏe và rất cao cùng cách thể hiện đầy đam mê, Hà Minh Tiến sẽ mang đến một “tấm áo mới” cho Người em đã yêu (Thành Vương) và chinh phục ca khúc After the love has gone.

Liveshow lên sóng VTV6 vào lúc 19h tối nay 8-8. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Sao Mai Điểm Hẹn đối mặt ca khúc tiếng Anh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.