Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành Lộc, Huy Tuấn, Thúy Hạnh vẫn làm giám khảo Vietnam's Got Talent

Ngọc Linh| 20/08/2014 11:15

(HNMO) - Sau khi công bố danh hài Hoài Linh nhận lời làm giám khảo chương trình Vietnam's Got Talent, BTC chương trình cho biết bộ ba giám khảo hai mùa thi trước gồm: NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Huy Tuấn, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh Thúy Hạnh vẫn tiếp tục tham gia mùa thứ 3.

Bộ 3 giám khảo của Vietnam’s Got Talent.


Việc thêm một vị giám khảo, mà lại là một danh hài Hoài Linh, cho thấy khu vực ghế nóng của Vietnam's Got Talent mùa 3 hứa hẹn sẽ rất sôi nổi và hài hước.

Hai mùa trước bộ ba giám khảo Thành Lộc, Huy Tuấn, Thúy Hạnh đã làm việc hết sức ăn ý. Họ giành được nhiều thiện cảm của khán giả và cả những thí sinh tham gia chương trình. Nữ giám khảo xinh đẹp Thúy Hạnh không ít lần trở thành đối tượng "sáng tác" của các thí sinh và các thí sinh cũng rất thích đưa giám khảo Thành Lộc và Huy Tuấn lên sân khấu làm "thí nghiệm".

NSƯT Thành Lộc cũng chia sẻ lý do khiến anh đồng ý trở lại với chiếc ghế nóng của chương trình: “Sau 1 năm trời, đối với tôi đó là một khoảng thời gian vừa đủ dài để bắt đầu khởi hành một hành trình mới. Trong 1 năm đó, tôi đi diễn nhiều nơi và gặp các khán giả. Họ hỏi tôi khi nào Vietnam’s Got Talent mới quay lại và tôi còn làm giám khảo nữa không. Những tình cảm ấy của khán giả là một trong những động lực khiến tôi quay trở lại với ghế nóng".

Còn giám khảo Thúy Hạnh cho biết năm nay chị đã quen với sân khấu và bớt "sợ" những trò mạo hiểm của thí sinh nên chị sẽ "khó tính" hơn.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh rất háo hức trở lại: “Đã là lần thứ 3 ngồi ghế nóng của Vietnam’s Got Talent nhưng quả thưc tôi vẫn rất háo hức được trở lại với công việc này, nơi mà tôi có thể tiếp xúc được rất nhiều những tiết mục phải nói là độc đáo và dân dã, những tài năng chưa được khám phá, sự đa dạng của nhưng cá tính nghệ sỹ còn tiềm ẩn trong mỗi chúng ta chỉ chờ có cơ hội để được thể hiện và cháy hết mình trên sân khấu của Vietnam’s Got Talent”.

Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent mùa 3 dự kiến phát sóng vào trung tuần tháng 9 năm 2014 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Lộc, Huy Tuấn, Thúy Hạnh vẫn làm giám khảo Vietnam's Got Talent

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.