Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội các câu lạc bộ người hâm mộ K-pop tại Hà Nội

Tuấn Minh| 21/08/2014 13:10

(HNMO) - Lễ hội các Câu lạc bộ người hâm mộ K-pop năm 2014 tại Hà Nội (2014 K-pop FC Festival) vừa diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc (số 49 Nguyễn Du) và Indochina Plaza Hà Nội (số 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy).

Màn biểu diễn của FC Exo Planetic giành giải nhất FC của đêm nhạc hội.


K-pop được hiểu là âm nhạc đại chúng Hàn Quốc đại diện bởi các nhóm nhạc, các ca sỹ Hàn Quốc như Super Junior, Big Bang, EXO, BEAST…. đang được yêu thích trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Hiện có khoảng 50 câu lạc bộ người hâm mộ K-pop (K-pop FC) tại Việt Nam, với số lượng người hâm mộ lên tới khoảng 600.000 người ở các lứa tuổi khác nhau. Hầu hết các câu lạc bộ/nhóm người hâm mộ thường xuyên có các hoạt động giao lưu, chia sẻ với nhau về thần tượng của mình theo một cách tự phát.


Nhằm kết nối những người hâm mộ K-pop và xây dựng nên một cộng đồng những người yêu K-pop lành mạnh và có bản sắc, văn hóa riêng, K-pop FC Festival năm 2014 bao gồm các hoạt động như: trưng bày, giới thiệu, trao đổi các sản phẩm làm bằng tay về các thần tượng K-pop do chính những người hâm mộ chuẩn bị như album ảnh, poster, lịch, mặt nạ…

Sự cổ vũ của khán giả.


Ông Park Nark Jong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam chia sẻ: “Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà các bạn trẻ Việt Nam mang tới cho lễ hội năm nay. Tuy không có sự xuất hiện của các thần tượng K-pop nhưng chương trình đã có một sức nóng lan tỏa mạnh mẽ không kém gì những chương trình đại nhạc hội mà tôi đã có dịp tham dự tại Hàn Quốc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội các câu lạc bộ người hâm mộ K-pop tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.