Theo dõi Báo Hànộimới trên

Uyên Linh “gây bão” trong đêm liveshow "Uyên Linh concert"

Theo Trúc Diệp| 21/08/2014 15:17

Quán quân Vietnam Idol Uyên Linh đã “gây bão lớn” trong liveshow lớn đầu tiên “Uyên Linh concert” diễn ra tối ngày 20/8 tại Hà Nội.

Chuỗi chương trình In the Spotlight “lột xác” quay trở lại với khán giả yêu nhạc. Chương trình đã quyết định chọn nữ ca sĩ Uyên Linh là người mở màn cho đêm đầu tiên.

Khi Uyên Linh được chọn là người đầu tiên mở màn chuỗi chương trình In the Spotlight “phiên bản mới” nhiều nghi vấn đã đặt ra. Người xưa thường nói “đầu xuôi thì đuôi lọt”, liệu một ca sĩ trẻ cả về tuổi đời và chuyên môn như Uyên Linh có thể tạo dấu ấn ngay concert đầu tiên của chương trình In the Spotlight hay không?

Uyên Linh mở màn liveshow lớn đầu tiên trong đời một cách ấn tượng



Bao giờ cũng vậy, trước khi làm việc gì mọi người đều lo lắng, không biết có tốt không, có thành công không, có nên đặt niềm tin vào nơi đó không. Nhưng đêm Uyên Linh concert đã diễn ra thành công ngoài sức tưởng tượng. Không quá màu mè, không chi tiết cũng không quá hoành tráng, sân khấu của chương trình In the Spotlight Uyên Linh concert được trang trí đơn giản với nhiều nhạc cụ biểu diễn. Uyên Linh biểu diễn gần 20 ca khúc với những bài “hit” gắn liền với tên tuổi của mình như Người hát tình ca, Giận anh…

Bước ra sân khấu với bộ trang phục đẹp mắt và tôn dáng, Uyên Linh được đông đảo khán giả vỗ tay chào đón. Bằng giọng hát khoẻ và nội lực Uyên Linh thể hiện một loạt các ca khúc: Cảm ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Take me to the river, Giấc mơ tuyệt vời, Hát với chú ve con…


Uyên Linh- Phạm Anh Khoa quyến rũ người nghe với "Chờ người nơi ấy"



Xuất hiện trong chương trình với vẻ ngoài đẹp trai, lịch lãm, ca sĩ Vũ Thắng Lợi song ca tình tứ cùng Uyên Linh ca khúc Bình yên. Bài hát như một món quà nhỏ Uyên Linh muốn gửi tới khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ Uyên Linh.

Nhạc sĩ Quốc Trung lên sân khấu ôm và tặng hoa cho “cô học trò nhỏ”. Uyên Linh đã chia sẻ luôn coi Quốc Trung là người thầy của mình. Hôm nay Linh thấy như là một buổi “thi tốt nghiệp” vậy, có thầy đến xem, chấm điểm cho Linh. Uyên Linh thực sự cảm động.

Nhạc sĩ lên tặng hoa chúc mừng Uyên Linh



Ca sĩ Phạm Anh Khoa là khách mời trong chương trình, anh dành tặng khán giả ca khúc Sắc màu sôi động. Không khí nóng dần lên, và cả khán phòng dường như vỡ oà khi Uyên Linh xuất hiện trong bộ váy dài dịu dàng cách tân với cổ yếm và xẻ giữa quyến rũ hát song ca cùng Anh Khoa ca khúc Chờ người nơi ấy. Khoa và Linh là đôi bạn khá hợp nhau cả ngoài đời lẫn trên sân khấu. Uyên Linh hy vọng sự kết hợp của Khoa và Linh sẽ tạo ấn tượng với khán giả.

Không chia sẻ quá nhiều, nhưng bằng giọng hát của mình, Uyên Linh tiến gần hơn và chạm được đến trái tim của khán giả. Đêm nhạc kết thúc để lại những dư âm tốt đẹp trong lòng người yêu nhạc.

Sau Uyên Linh, series In the Spotlight phiên bản mới sẽ còn tiếp tục giới thiệu concert của các ca sĩ Trọng Tấn (ngày 20/9), Tấn Minh (ngày 16/11), Thu Minh (ngày 19/12).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uyên Linh “gây bão” trong đêm liveshow "Uyên Linh concert"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.