Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lam Trường và Cẩm Ly lần đầu sánh đôi hát ở “Giọng hát Việt nhí“

Theo Thu Linh| 22/08/2014 07:38

Lần đầu tiên, Lam Trường và Cẩm Ly sẽ cùng cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang hát liên khúc nhạc thiếu nhi ở Liveshow 1 “Giọng hát Việt nhí”.

Để chuẩn bị cho đêm Liveshow đầu tiên của “Giọng hát Việt nhí” 2014, các thí sinh đang tích cực tập luyện cùng với huấn luyện viên của mình. Mặc dù lịch tập rất kín nhưng các em vẫn không quên nhiệm vụ học tập các môn văn hóa.

Năm nay, BTC chương trình đã mời các giáo viên dạy văn hóa cho các thí sinh, song song với quá trình tập luyện ca hát của các em.


Liveshow 1 sẽ là cuộc tranh tài của 9 thí sinh trong 3 đội, diễn ra với nhiều màu sắc khác nhau. Ở đội Cẩm Ly, cậu bé Mai Chí Công, Đoàn Minh Tài và cô bé Thiện Nhân sẽ “ra quân” đầu tiên. Còn đội anh Hai Lam Trường sẽ có màn diễn của Thiên Nhâm, Danh Nam và Thanh Thảo.

Với đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, ba thí sinh Đức Anh, Quỳnh Anh và Huyền Trân sẽ xuất hiện. Hồ Hoài Ạnh cho biết: “Trong Liveshow tuần này, 3 ‘gà cưng’ của đội chúng tôi sẽ hát 3 ca khúc với 3 phong cách khác nhau. Đức Anh máu lửa, Quỳnh Anh ngọt ngào và Quỳnh Trân lắng đọng. Những ngày qua, vợ chồng chúng tôi miệt mài tập luyện cho các em. Tôi tin Liveshow 1 sẽ là trận ra quân hoành tráng”.

Các thí sinh góp mặt trong Liveshow 1 đang tích cực tập luyện.


Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh nhí, 4 huấn luyện viên cũng mang đến một món quà dành cho khán giả. Lần đầu tiên, trên sân khấu “Giọng hát Việt nhí”, Lam Trường, Cẩm Ly và cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ cùng hòa giọng hát qua liên khúc “Đi học” - “Trường làng tôi” - “Ngày đầu tiên đi học”.

Chia sẻ về tiết mục này, huấn luyện viên Cẩm Ly cho biết: “Thật sự cảm thấy rất vui vì đã lâu lắm, từ lúc còn bé cho đến giờ, Ly mới hát lại những ca khúc thiếu nhi như vậy. Những bài hát này gợi lại cho Ly cũng như các huấn luyện viên khác những kỷ niệm thuở cặp sách đến trường, làm mình thấy tâm hồn như trẻ lại, yêu đời hơn, vui tươi hơn”.

Lam Trường cũng bồi hồi: “Bây giờ có lẽ Trường đã là ‘học sinh già’ rồi nhưng khi hát lại những ca khúc quen thuộc này, Trường vẫn cảm thấy có nhiều cảm xúc. Trường nhớ lần đầu đến trường rất rụt rè, nhút nhát như bao bạn trẻ khác. Thời học sinh là quãng đời đẹp nhất mà mỗi con người chúng ta không thể nào quên được”.

Liveshow 1 sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h10 thứ 7 (23/8) trên kênh VTV3, Đài THVN./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường và Cẩm Ly lần đầu sánh đôi hát ở “Giọng hát Việt nhí“

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.