Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh khóc nức nở khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ nhí

Theo Trí Hòa| 23/08/2014 10:15

Liveshow 1 của Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra vào tối qua (22/8) với sự chia tay của 3 thí sinh đầu tiên. Nhiều người đã không thể cầm lòng khi chứng kiến cảnh khóc nức nở của các tài năng nhí khi phải rời cuộc thi sớm.



Sau khi trải qua vòng Tuyển chọn và Đối đầu gay cấn ở những tuần trước, Bước nhảy hoàn vũ nhí đã chọn ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp với chương trình. Và tối qua (22/8), các vũ công nhí đã có dịp thể hiện bản lĩnh của mình trong liveshow trực tiếp đầu tiên với chủ đề Đêm cổ tích và truyền thuyết.

Ngay từ khi mở màn, đêm thi đã ngập tràn không gian cổ tích và truyền thuyết với nhiều màu sắc khác nhau. Những câu chuyện gắn bó với tuổi thơ quen thuộc của nhiều người đã được tái hiện qua các tiết mục nhảy múa đầy cảm xúc của 15 tài năng nhí.

Hình ảnh Tấm Cám, Thánh Gióng, Thạch Sanh - Lý Thông hay Thằng Bờm trong cổ tích dân gian Việt Nam… đã được kết nối xen kẽ với những hình ảnh quen thuộc của những câu chuyện cổ thế giới như Bạch Tuyết và Bảy chú lùn, Cô nàng lọ lem, Nàng tiên cá, Công chúa ngủ trong rừng… Tất cả đã làm nên một không gian tuổi thơ đầy màu sắc được vẽ từ những bước nhảy say mê của các vũ công nhí.

Mặc dù phải biểu diễn dưới áp lực của một đêm thi trực tiếp nhưng điều mà các thí sinh nhí khiến các giám khảo phải khâm phục chính là sự tự tin và bản lĩnh. Cả 6 giám khảo đều không tiếc những lời có cánh dành cho 15 thí sinh sau khi các bé thể hiện các tiết mục của mình trên sàn diễn. Không chỉ vượt qua sự hồi hộp, lo lắng mà các tài năng nhí còn vượt qua cả những thử thách của bản thân khi phải thực hiện rất nhiều động tác khó.

Các giám khảo thích thú trước sự thể hiện tự tin của các tài năng nhí


Sự phối hợp giữa kỹ thuật của các động tác cùng với việc nhập vai xuất thần của các bé lại càng khiến cho người xem thêm phần thích thú. Dù hóa thân vào vai tốt hay vai xấu, các thí sinh nhí đều thể hiện tròn trịa qua cách diễn xuất rất đáng yêu của mình. Không ít các bé mặc dù tập trung vào kỹ thuật chuyên môn nhưng vẫn thể hiện sự biểu cảm trên gương mặt một cách xuất sắc.

Cũng chính sự đáng yêu và ngang tài ngang sức đó mà các giám khảo đã gặp không ít khó khăn khi phải đối diện với việc quyết định loại thí sinh của đội mình. Cả ba giám khảo nữ Đoan Trang, Yến Trang và Ốc Thanh Vân đều không kìm nén được những giọt nước mắt khi phải công bố thí sinh dừng chân ở liveshow 1.

Sau khi MC Đại Nghĩa và Khánh Thi công bố 2 thí sinh đầu tiên của mỗi đội giành được những chiếc vé an toàn đi tiếp, các giám khảo phải là người chọn 2 thí sinh nữa vào vòng trong và người còn lại duy nhất đành phải rời cuộc chơi. Theo đó, cô bé Trang Linh (đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng), cậu bé Long Khánh (đội Yến Trang - Hà Lê) và cô bé Phương Trinh (đội Đoan Trang - Phan Hiển) đã phải chia tay trong những giọt nước mắt.

Cùng xem lại những phần trình diễn của các vũ công nhí vào liveshow 1 tối qua (22/8):

Yến Nhi thể hiện xuất sắc trong vai Alice xứ sở thần tiên 

Bảo Ngọc trong vai nàng tiên hắc ám


Chàng Tarzan của Long Khánh không đủ giúp cậu bé đi tiếp


Minh Quân và Thùy Dương sắm vai trong câu chuyệnCô bé quàng khăn đỏ


Khôi Nguyên đáng yêu với vai Thằng Bờm


Trang Linh không may mắn khi dừng lại cuộc chơi sau tiết mụcCô bé lọ lem


Huy Nhật gây xúc động vớiGặp mẹ trong mơ


Minh Khang hóa thân chàng Thạch Sanh dũng cảm


Châu Anh trong vai cô nàng phù thủy bạch tuộc 


Bạch Tuyết Phương Trinh cũng không may mắn khi phải dừng chân sớm


Hoàng Sơn thể hiện vai Thánh Gióng đầy hiên ngang


Đăng Khoa hóa thân vào câu chuyện của chiếc đèn thần


Linh Hoa xuất sắc khi nhập vai cả Tấm và Cám


Kim Anh lấy nước mắt với hình ảnh cô bé bán diêm


Long Khánh chia tay đội Yến Trang - Hà Lê 


Trang Linh chia tay đội Ốc Thanh Vân - Quang Đăng


Phương Trinh khóc nức nở khi phải xa đội Đoan Trang - Phan Hiển


Ảnh:Phạm Thế Danh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh khóc nức nở khi bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.