Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vợ chồng Cẩm Vân- Khắc Triệu làm liveshow kỷ niệm 34 năm ca hát

Theo Trần Nguyễn| 25/08/2014 14:28

Cặp vợ chồng nổi tiếng Cẩm Vân- Khắc Triệu sẽ làm đêm liveshow Sol Vàng kỉ niệm 34 năm ca hát, chương trình sẽ diễn ra vào đêm 13/09 tới đây.

Cẩm Vân xuất thân trong gia đình không theo con đường nghệ thuật, duy chỉ có mẹ chị đã từng là trưởng ban văn nghệ của Trường nữ sinh Gia Long. Và có lẽ niềm đam mê và giọng hát của người mẹ đã có ảnh hưởng đến cô bé Cẩm Vân nên ngay khi còn hoạt động văn nghệ trong phong trào học sinh - sinh viên, chị đã lọt vào mắt xanh của nhạc sỹ Nguyễn Văn Tý. Với câu nói” "Cẩm Vân là một viên ngọc, viên kim cương chưa được màidũa, đánh bóng. Tôi tin rằng cháu sẽ nổi tiếng" - nhạc sỹNguyễn Văn Tý đã thuyết phục được gia đình cho phép Cẩm Vân tham gia vào một tiết mục mừng xuân trên sóng truyền hình lúc bấy giờ. Và kể từ đó, nghề hát đã là duyên nợ và định mệnh của cuộc đời chị, “có buộc phải quay lại chọn lựa hay mong muốn ở kiếp sau làm gì thì tôi cũngvẫn sẽ chọn ca hát cho mình mà thôi!” – Cẩm Vân chia sẻ.

Cẩm Vân- Khắc Triệu



Ít ai biết được rằng, Cẩm Vân tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc và luôn luôn đoạt huy chương vàng bởi chất giọng trầm ấm, khỏe khoắn cùng phong cách thể hiện sâu lắng, trữ tình của mình vàmột thời được mệnh danh “nữ hoàng nhạc nhẹ”. Chị cũng là ca sĩ đầu tiên của Tp. HCM được mời lưu diễn tại Hoa Kỳ, Đức, Bulgari, Liên Xô, các nước Đông Âu… và đã lưu diễn nhiều nước khác: Campuchia, Lào, Tiệp Khắc, Thụy Điển, Pháp, Đức, Úc, Mỹ.

Nhắc đến những chặng đường âm nhạc của Cẩm Vân, sẽ thật thiếu sót nếu không nói đến tay trống gạo cội có chất giọng trầm và rất ấm, được mệnh danh là nghệ sĩ chơi trống số 1 tại Việt Nam – ca sĩ Khắc Triệu. Chính âm nhạc là cầu nối cho mối tình đẹp, trở thành đôi nghệ sĩ được nhiều người ngưỡng mộ và cho ra đời cặp song ca được nhiều khán giả mến mộ. Với Khắc Triệu, đánh trốngrất dễ nhưng không phải dễ hay được, đánh trống cũng như mình hát, nói. “Hay là phải làm cho người nghe cảm nhận được mình đang “nói” cho họ những gì. Điều đó rất khó, khó lắm và cần thời gian nữa.” – Tay trống gạo cội chơi trống từ khi 11 tuổi rưỡi chia sẻ. Giữa Khắc Triệu và Cẩm Vân có một sự đồng cảm rất thú vị. Khi Cẩm Vân biểu diễn trên sân khấu, có những đoạn cao trào Khắc Triệu đều cảm nhận rất tinh tế và luôn hỗ trợ đúng lúc, góp phần không nhỏ vào sự thành công của ca khúc.

Đến với Sol Vàng lần này, khán giả sẽ được thấy lại Cẩm Vântừ những ngày đầu vào nghề, tới những bước ngoặt quan trọng đưa chị thành ngôi sao lớn, chị sẽ hát lại những ca khúc được khán giả yêu thích nhất trong suốt con đường nghệ thuật cùng chồng của mình - Khắc Triệu. Đặc biệt, khách mời của chương trình, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, nhóm MTV và Rex (ca sĩ Philippin)sẽ có những sự kết hợp đầy thú vị. Đây cũng là dịp Cẩm Vân – Khắc Triệu kỷ niệm chặng đường 34 năm theo nghề của mình.

Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của Cẩm Vân bây giờ là vẫn giữ được niềm yêu thương của khán giả. Đối với họ, nhan sắc và tuổi tác của chị không phải là điều quan trọng nữa. Chính nhờ những tình cảm đó mà mỗi khi bước ra sân khấu biểu diễn, Cẩm Vân đều cảm thấy rất tự tin và hăng say mang đến khán giả những gì tốt nhất mình có thể làm được. “Vì vậy mà Cẩm Vân luôn muốn nói lời tri ân đến với tất cả những khán giả đã ủng hộ Cẩm Vân trong suốt bao nhiêu năm qua. Chương trình Sol Vàng lần này, Cẩm Vân – Khắc Triệu sẽ trình diễn hết mình, mang đến những gì hay nhất thay cho là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến khán giả.” – Cẩm Vân tâm sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Cẩm Vân- Khắc Triệu làm liveshow kỷ niệm 34 năm ca hát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.