Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV và thí sinh cùng khóc “nức nở” trong liveshow 2 Giọng hát Việt nhí

Theo Trí Hòa| 31/08/2014 08:11

Đó là những giọt nước mắt của sự xúc động trước những tiết mục hát về mẹ và cả những giọt nước mắt của sự tiếc nuối khi 6 thí sinh buộc phải chia tay với chương trình.

Trước đó, khi xem hai phần trình diễn của cô bé Huỳnh Thị Ngọc Anh và Nguyễn Thị Phương Thanh, huấn luyện viên Cẩm Ly đã không kìm được nước mắt vì xúc động. Tự nhận mình là người rất dở trong việc kiểm soát cảm xúc khi nghe những ca khúc về mẹ, vì vậy khi hai cô học trò của chị hát bài Mẹ tôi và Tình mẹ, nữ huấn luyện viên đã không thể giữ được sự bình tĩnh.

Trở lại với tiết mục của cô bé khiếm thị Huỳnh Thị Ngọc Anh, tuy còn mắc phải một số điểm yếu về kỹ thuật vì xúc động khi hát về mẹ, người mà cô bé đã không may mắn được thấy cũng như không được ở cạnh bên từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, cảm xúc chân thành xuất phát từ giọng hát đã giúp Ngọc Anh trở thành một trong hai thí sinh nhận được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất của đội Cẩm Ly.

Cô bé khiếm thị Ngọc Anh xúc động với bài Mẹ tôi


Tương tự, cô bé Phương Thanh cũng được HLV Cẩm Ly lựa chọn một ca khúc về mẹ mang tên Tình mẹ để thể hiện trong đêm thi loại này. Giọng ca trong trẻo và truyền cảm của cô bé đã khiến cả khán phòng dường như im lặng để lắng nghe những giai điệu và ca từ đầy xúc động về hình ảnh người mẹ. Tuy nhiên, không may mắn như Huỳnh Thị Ngọc Anh, Phương Thanh đã phải dừng chân sớm khi không được HLV của mình chọn ở lại. Cùng chung cảnh ngộ với Phương Thanh là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh, người đã thể hiện ca khúc Uống trà khá ấn tượng trong đêm thi. Trong khi đó, Thiện Nhân là thí sinh có lượng tin nhắn bình chọn cao nhất cùng với hai thí sinh Minh Tài và Mai Chí Công được HLV Cẩm Ly chọn tiếp vào liveshow sau.

Những giọt nước mắt chia tay của đội Cẩm Ly.


Về phía đội của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh và cô bé chuyên hát nhạc Trịnh là Huyền Trân đã tiến thẳng vào vòng sau nhờ có được lượng tin nhắn bình chọn cao nhất trong đội. Trước đó, Hoàng Anh đã có màn trình diễn khép lại đêm thi với ca khúc Jailhouse Rock.Hai thí sinh có lượng tin nhắn thấp và không được HLV lựa chọn là Thiên Kim và Đức Anh phải nhường lại chiếc vé đi tiếp cho Quỳnh Anh và Hà Trang.

Các thí sinh đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng khóc nức nở.


Riêng đội của Lam Trường, nam ca sĩ Tình thôi xót xa tiếp tục gây ra tranh cãi với quyết định lựa chọn thí sinh của mình. Theo đó, cậu bé tí hon Gia Phúc đã không được anh chọn ở lại mặc dù thí sinh này đã có màn trình diễn cuốn hút với ca khúc Can’t take my eyes off you.Tương tự cậu bé Danh Nam cũng đành chia tay sớm với cuộc thi khi không được HLV Lam Trường lựa chọn. Sự dừng lại của cả hai khiến cho không ít khán giả tiếc nuối bởi hai cậu bé này đều được đánh giá là những ứng viên tỏa sáng của đội Lam Trường. Như vậy, 4 thí sinh của đội này sẽ có mặt ở liveshow kế tiếp gồm có Linh Nhi, Thiên Nhâm, Thanh Thảo và Thế Lân.

Lam Trường tiếp tục có sự lựa chọn gây tranh cãi


Đêm liveshow thứ 2 của Giọng hát Việt nhí đã khép lại với những giọt nước mắt của cả thầy và trò khi phải chia tay với 6 thí sinh. Ngoài ra, sự cố về sân khấu ngay từ khi tiết mục đầu tiên diễn ra cũng đã khiến cho không khí cuộc thi trở nên căng thẳng bởi sự lo lắng. Tuy nhiên, ban tổ chức đã xử lý kịp thời để chương trình tiếp tục diễn ra do đang được trực tiếp trên sóng truyền hình.

Một số hình ảnh biểu diễn khác trong đêm thi tối qua 30/8:

Màn xuất hiện chào đầu của 4 HLV


Tiết mụcĐóng nhanh lúa tốtcủa Hà Trang


Nguyễn Thị Ngọc Anh phải chia tay sớm với cuộc thi


Thế Lân tiếp tục được vào vòng trong


Gia Phúc dừng chân đầy tiếc nuối


Thiên Kim cũng ngậm ngùi chia tay sớm với đội mình


Linh Nhi nhận được bình chọn cao nhất của đội Lam Trường


Cậu bé tóc xoăn Hoàng Anh tiếp tục chiếm ưu thế 


Ca sĩ Đoan Trang giản dị với áo dài trong một tiết mục khách mời


Ảnh:Phạm Thế Danh
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV và thí sinh cùng khóc “nức nở” trong liveshow 2 Giọng hát Việt nhí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.