Theo dõi Báo Hànộimới trên

80 “chú Cuội” nhảy flash mob náo động sân khấu Đồ Rê Mí

Theo Phương Nhung| 01/09/2014 08:51

Điểm đặc biệt trong số 80 chú Cuội phụ họa cho tiết mục Vầng trăng cổ tích của bé Trang Thư là sự góp mặt hùng hậu của dàn phụ huynh các thí sinh Đồ Rê Mí.


Tối 31/8, các thí sinh Đồ Rê Mí đã có một đêm thi bùng nổ với chủ đề các bài hát tự chọn. Tiếp tục được bình chọn nhiều nhất trong đêm Liveshow thứ 2, Bảo Ngọc cũng chính là thí sinh mở đầu cho đêm Liveshow thứ 3.

Hoa khôi nhí miền Tây chọn ca khúc “Cần Thơ quê em” mang đậm dấu ấn quê hương.


Ca khúc có một quãng hò rất dài nhưng Bảo Ngọc đã tự tin hoàn thành tốt tiết mục. Bảo Ngọc được NSƯT Thanh Lam khen có nhiều tiến bộ trong cách hát.

Cùng chọn phong cách rock để thể hiện nhưng Tuấn Ngọc và Hải Nam có hai màu sắc rất khác nhau. Tuấn Ngọc đĩnh đạc hóa thân thành một vị tướng quân trong tiết mục “Lý ngựa ô”.


Tiết mục là sự kết hợp hài hòa giữa chất rock với dân ca.

Hải Nam vô cùng đáng yêu với “Em tập leo núi”. Anh chàng 5 tuổi rất hiếu động và thường xuyên làm mọi người bật cười vì sự dí dỏm của mình. Trong lúc tập luyện, anh chàng còn trêu đùa cả ca sỹ Hoàng Yến: “Hôm nay thầy sẽ dạy bé Yến học”.

Tiết mục với phần nhảy break dance của Hải Nam được giám khảo Thanh Lam kì vọng: “Phải rock hơn nữa, điên hơn nữa”.

Trong trẻo, tình cảm và lay động lòng người là phần thể hiện khá trọn vẹn ca khúc “Tiễn thầy đi bộ đội” của bé Thu An.

Sự dịu dàng trong cách hát và khả năng vũ đạo nổi trội của Thu An ngay lập tức thu hút Biên đạo múa Trần Ly Ly - vị giám khảo khách mời đêm Liveshow thứ 3. “Con có cơ thể cực kỳ múa, sau đây con có đi học ba lê với cô không”, Biên đạo múa Ly Ly biểu lộ sự bất ngờ về bé Thu An.

Hóa thân thành nàng tiểu thư miền Tây viễn, cô bé sở hữu chất giọng khàn đặc biệt Quỳnh Đan say sưa trong ca khúc “Chàng cao bồi”. Giám khảo Trần Ly Ly cho rằng Quỳnh Đan đã thể hiện được tất cả những gì hồn nhiên của điệu nhảy dân gian Mỹ và nhấn nhá rất tốt những phần cần nảy. Còn giám khảo Thanh Lam thì góp ý Quỳnh Đan cần hát rõ lời hơn.


Khép lại đêm thi là tiết mục được dàn dựng công phu “Vầng trăng cổ tích” của bé.

Đây là tiết mục dự thi của bé Trang Thư.


Trong số 80 chú Cuội phụ họa cho tiết mục của Trang Thư có sự góp mặt của bố mẹ, em trai bé Trang Thư ... và phụ huynh của các thí sinh khác.

Các thí sinh "biến hóa" thành những ông già, bà già hồi tưởng lại quá khứ trong tiết mục tốp ca "Sài Gòn".

Bé Khánh Minh (giữa) là bạn nhỏ chiến thắng cuộc thi Đồ Rê Mí online tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
80 “chú Cuội” nhảy flash mob náo động sân khấu Đồ Rê Mí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.