Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi vàng Brad Pitt - Angelina Jolie

Theo Ngọc Linh| 03/09/2014 10:26

Hôm 23/8 vừa qua, cặp đôi vàng quyền lực nhất Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức trao cho nhau lời thề nguyền trong một đám cưới bí mật tại một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval (Pháp). Cặp đôi chỉ mời 20 người, bao gồm bạn bè thân thiết và người thân trong gia đình.

Các con của cặp đôi có nhiệm vụ riêng trong đám cưới của bố mẹ. Maddox và Pax Thiên đưa Angie vào lễ đường. Zahara và Vivienne tung hoa dọc lối đi. Shiloh và Knox đảm trách nhiệm vụ bê nhẫn.

Những hình ảnh về đám cưới cũng được giữ “kín như bưng”, mãi cho đến hôm nay, hai tạp chí People và Hello! mới công bố những hình ảnh độc quyền đầu tiên về lễ cưới của cặp uyên ương được coi đẹp nhất kinh đô điện ảnh thế giới trên bìa ấn phẩm số mới nhất.



Những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới bí mật của Angelina Jolie và Brad Pitt đã được công bố trên trang People và Hello số mới nhất. Cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 9 năm gắn bó, với 6 người con gồm cả con nuôi và con đẻ.

Angie diện chiếc váy cưới màu trắng của Donatella Versace được điểm xuyết bằng những bức họa ngộ nghĩnh của 6 đứa con.


Trong ảnh, nữ diễn viên 39 tuổi diện một chiếc váy được thiết kế bởi gương mặt nổi tiếng nhất của thương hiệu Donatella Versace - Luigi Massi thực hiện. Đặc biệt, những họa tiết ở thân sau chiếc váy và khăn voan lại chính là tác phẩm của 6 nhóc tì đáng yêu.

Angelina chia sẻ: “Luigi là người tôi tin tưởng nhất, anh ấy cũng giống như người trong gia đình. Thật không thể tưởng tượng được chiếc váy sẽ như thế nào nếu do bất cứ một ai khác làm ra. Anh ấy biết quan tâm và tôn trọng bọn trẻ, vì vậy anh ấy đã để cho chúng vẽ các họa tiết lên váy, thật thú vị khi chúng tôi cùng nhau tạo nên chiếc váy”.

Trong khi đó, chú rể Brad Pitt diện bộ vest cũ trong tủ quần áo, đi kèm với chiếc cà-vạt mượn từ con trai, vì anh quên đóng gói đồ đạc khi đến Pháp.

“Điều quan trọng nhất là sự vui vẻ và tràn ngập tiếng cười trong ngày trọng đại. Đó là một ngày đặc biệt để chia sẻ với lũ trẻ của chúng tôi và là một quãng thời gian rất hạnh phúc cho gia đình của chúng tôi”, cặp vợ chồng chia sẻ trên tạp chí People trong một tuyên bố chung.

Được biết, những hình ảnh chi tiết về đám cưới của cặp đôi sẽ được tạp chí People và Hello! công bố trong tạp chí ra mắt tuần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi vàng Brad Pitt - Angelina Jolie

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.