Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Thế Phương là quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2014"

H.H| 14/09/2014 16:54

(HNMO) - Vượt lên trên 15 thí sinh, Trần Thế Phương trở thành quán quân cuộc thi


Trong đêm chung kết này, các thí sinh đã bộc lộ cả khả năng dẫn chương trình và năng khiếu biểu diễn của mình. 15 thí sinh bốc thăm 15 phiếu thăm khác nhau, trong đó 5 phiếu thăm “Dẫn đơn” và 10 phiếu thăm “Dẫn đôi”. 5 thí sinh bốc được phiếu thăm “Dẫn đơn” sẽ thực hiện phần thi dẫn theo chủ đề mà mình yêu thích. 10 thí sinh bốc được phiếu thăm “Dẫn đôi” sẽ ghép cặp với nhau để dẫn đôi , 5 đôi sẽ thực hiện phần dẫn theo chủ đề mà mình yêu thích.

Đối với mỗi MC, bên cạnh khả năng dẫn chương trình, năng khiếu biểu diễn cũng là một trong các yếu tố quan trọng để đánh giá tài năng của MC đó. 15 thí sinh được chia làm hai bảng năng khiếu với hai không gian nghệ thuật khác nhau: Dân gian và Hiện đại. Sau 2 phần thi dẫn chương trình và năng khiếu, 3 thí sinh có số điểm cao nhất đã được lựa chọn để đi tiếp vào phần thi “Talkshow với Ban giám khảo”. 3 cái tên được nêu lên chính là: Thế Phương, Phương Anh, Yến Chi.

Trải qua nhiều phần thi, tài năng cũng như sự nỗ lực của các thí sinh đã được các Ban giám khảo đánh giá một cách khách quan, cuộc thi đã tìm ra được những giải thưởng xứng đáng dành cho từng thí sinh: Giải nhất: Trần Thế Phương (SBD: 252), giải nhì: Đoàn Yến Chi (SBD: 088), giải ba: Lê Phương Anh (SBD: 468). MC Nhí phong cách nhất: Nguyễn Anh Tú (SBD: 308), MC Nhí có chất giọng hay nhất: Đỗ Ngọc Linh (SBD: 168), MC Nhí tài năng nhất: Nguyễn Thu Trà (SBD: 399), MC Nhí tự nhiên nhất: Trương Minh Tuyết Anh (SBD: 046), MC Nhí ăn hình nhất: Phạm Hồng Kim Bảo (SBD: 005), MC Nhí được yêu thích nhất: Đoàn Yến Chi (SBD: 088). MC Nhí triển vọng: Lê Hoàng Anh (SBD: 006), Ngô Tố Uyên (SBD: 323), Lê Vũ Thùy Linh (SBD: 186), Vũ Nga My (SBD: 286), Nguyễn Thái Hà (SBD: 488), Nguyễn Ngọc An Vy (SBD: 368), Lê Gia Khánh (SBD: 125).

Cuộc thi kết thúc với những giọt nước mắt hạnh phúc, với nụ cười rạng ngời, trên gương mặt thí sinh. Đâu đó là sự tiếc nuối vì kết thúc chuỗi ngày mà các bạn nhỏ gắn bó với nhau như những người bạn, những anh chị em, cùng nhau luyện tập và vui đùa. Với sự cố gắng, nỗ lực, đam mê, không ngừng học hỏi và khả năng dẫn chương trình của mình, Trần Thế Phương đã trở thành quán quân của cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2014. Các thí sinh khác cũng đã có một đêm thi tỏa sáng trên sân khấu. Đây là năm thứ ba cuộc thi được tổ chức và đã trở thành một sân chơi thường niên đầy bổ ích, là nơi các bạn nhỏ được phát triển, hoàn thiện kỹ năng giao tiếp trước đám đông.

Quán quân Trần Thế Phương .

Giải nhì Đoàn Yến Chi

MC Nhí có chất giọng hay nhất Đỗ Ngọc Linh

MC Nhí tự nhiên nhất Trương Minh Tuyết Anh

MC Nhí ăn hình nhất Phạm Hồng Kim Bảo

MC Nhí được yêu thích nhất Đoàn Yến Chi
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Thế Phương là quán quân cuộc thi "Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2014"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.