Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Anh Tuấn “sánh đôi” bên Thảo My ở “Giọng hát Việt nhí”

Theo Thu Linh| 20/09/2014 07:49

Lần đầu tiên, trên sân khấu “Giọng hát Việt nhí”, Bùi Anh Tuấn và Thảo My sẽ song ca bài hát “Quay về trong mơ”.

Tuần này, liveshow 5 chương trình “Giọng hát Việt nhí” sẽ tiếp tục lên sóng với 6 thí sinh đến từ 3 đội. Đêm thi này sẽ không loại thí sinh nào, tuy vậy tính chất gay cấn và hồi hộp cũng rất cao vì tỷ lệ bình chọn của tuần này cũng quyết định vào kết quả của đêm liveshow 6.

Trong đêm thi, ngoài phần trình diễn của các thí sinh thì còn có một tiết mục khách mời đặc biệt. Đó là sự kết hợp của hai giọng ca chương trình “Giọng hát Việt” là Bùi Anh Tuấn và Thảo My. Lần đầu tiên, trên sân khấu “Giọng hát Việt nhí”, cả hai sẽ song ca bài hát “Quay về trong mơ”.

Bùi Anh Tuấn và Thảo My sẽ cùng "quay về trong mơ" trên sân khấu "Giọng hát Việt nhí"


Bùi Anh Tuấn chia sẻ: “Ca khúc này có nội dung rất ý nghĩa. Khi con người ta lớn lên, dường như luôn muốn quay về với những kỷ niệm ngây ngô, tuyệt đẹp của tuổi thơ. Tuấn và My lần đầu sẽ song ca Quay về giấc mơ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Năm nay, dàn thí sinh đồng đều và đa dạng, có em hát nhạc Trịnh, có em hát nhạc dân ca, có em còn biết nhảy nhót rất điêu luyện… Tuấn thấy phục các em nhỏ, tuy ở độ tuổi còn trẻ nhưng các em rất bản lĩnh và tài năng”.

Đến với liveshow 6, Huyền Trân đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục chinh phục khán giả qua một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Còn cậu bé “tóc xù” Hoàng Anh sẽ thể hiện một ca khúc quen thuộc của tác giả Lê Minh Sơn. Lần này, Hoàng Anh tập trung “khoe” giọng hát khỏe của mình nhiều hơn là vũ đạo.

Ở đội anh Hai Lam Trường, Linh Nhi sẽ chìm đắm trong giai điệu da diết, tình cảm với ca khúc “Lời ru cho con”. Thiên Nhâm sẽ nhẹ nhàng, vui tươi với ca khúc “Em đi trên cỏ non”.

Trong khi đó, ở đội Cẩm Ly, “cô bé nhà nông” Thiện Nhân sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Thanh Sơn với tựa đề “Sóc Sơ bai Sóc Trăng”. Mai Chí Công sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Anh quen thuộc nhưng giàu cảm xúc.

Liveshow 6 sẽ được phát sóng vào 21h10 ngày 20/9 trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Anh Tuấn “sánh đôi” bên Thảo My ở “Giọng hát Việt nhí”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.