Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trần Thị Thu Hiền đăng quang Miss Ngôi Sao 2014

Theo Vân An| 22/09/2014 06:58

Vượt qua 25 thí sinh xuất sắc của vòng chung kết, cô gái có nụ cười má lúm đồng tiền rạng rỡ được tôn vinh trong cuộc đua tranh ngôi vị cao nhất của cuộc thi.


Sau 3 tháng khởi động, cuộc thi nhan sắc do báo điện tử Ngoisao.net tổ chức lần thứ năm đã đi đến chặng cuối cùng. Tối 21/9, đêm tôn vinh Miss Ngôi Sao 2014 diễn ra tại Queen Hall, TP HCM.

Danh hiệu Miss Ngôi Sao 2014 được trao cho Trần Thị Thu Hiền. Hai thí sinh Lê Thị Khánh Linh và Nguyễn Trần Khánh Vân lần lượt đoạt giải Á khôi 1 và 2.

Để chạm tới danh hiệu Miss Ngôi Sao, Thu Hiền đã trải qua quá trình rèn luyện bản thân nghiêm túc. Cô thực hiện chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt để giảm 10 kg trong vòng hai tháng.

Câu trả lời ứng xử tự tin của Thu Hiền cũng giúp cô thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo: "Em nghĩ sống là sống cho hiện tại, không giẫm chân tại chỗ, không để lãng phí thời gian và biết nắm bắt cơ hội vì cơ hội không có lần thứ hai. Em thấy mình có ngoại hình và nhan sắc nên đã không chờ đợi để đến với cuộc thi Miss Ngôi Sao".

Miss tạo dáng đẹp nhấtthuộc về thí sinh Châu Diệu Minh.

Thanh Hằng trao giảiMiss thân hình đẹp nhấtcho thí sinh Đặng Dương Thanh Thanh Huyền. Cô cũng "ẵm" luôn giải thưởng phụMiss tài năng.

Năm cái tên ở lại với chương trình đến phút cuối cùng gồm có Châu Diệu Minh, Trần Thị Thu Hiền, Lê Thị Khánh Linh, Nguyễn Trần Khánh Vân, Đào Phương Thảo. Các cô gái lọt vào Top 5 đều phải trả lời chung một câu hỏi: "Các bạn nghĩ gì về câu nói: Sống là không chờ đợi". Dù khá run, năm cô gái xinh đẹp đều cố gắng hết sức để hoàn thành bài trả lời một cách trôi chảy.

26 thí sinh xuất sắc của Đêm tôn vinh Miss Ngôi Sao 2014 trong phần mở màn với trang phục áo dài Thuận Việt.

Thí sinh trình diễn trang phục thể thao.

Ba Hoa hậu Jennifer Phạm, Đặng Thu Thảo và Thanh Hằng giữ vai trò giám khảo cùng các nhiếp ảnh gia, Đàm Vĩnh Hưng và nhà thiết kế Thuận Việt.

Danh sách các giải thưởng phụ của cuộc thi:

- Miss gương mặt khả ái: Đào Phương Thảo

- Miss tạo dáng đẹp nhất: Châu Diệu Minh

- Miss hình thể đẹp nhất: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

- Miss trình diễn catwalk ấn tượng: Phạm Thuỵ Mỹ Dung

- Miss Elise: Trần Thị Thu Hiền

- Miss tài năng: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền

- Miss được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Thu Thủy
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trần Thị Thu Hiền đăng quang Miss Ngôi Sao 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.