Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đàm Vĩnh Hưng huỷ show ở Mỹ để hát tặng phái đẹp Thủ đô

H.Đ| 23/09/2014 07:46

(HNMO) – Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa quyết định huỷ show diễn tại Mỹ để bay ra Hà Nội hát tặng phái đẹp trong chương trình “Men show” sẽ diễn ra vào ngày 20/10/2014 tới tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt- Xô.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.


Trong Menshow tới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát những ca khúc “hit” gắn với tên tuổi của anh và chắc chắn không thể thiếu nhạc xưa với những Biển tình, Biết nói gì đây, Chờ đông, Phút cuối.... Dành tình cảm cho phụ nữ Thủ đô trong ngày đặc biệt này, Mr. Đàm không quên gửi lời ngợi ca vẻ dịu dàng, thanh lịch của những bông hoa Tràng An.

Hà Nội là một vùng đất mà bất kể ca sỹ nào đến cũng tìm thấy một cái gì đó sâu lắng. Những người phụ nữ Hà Nội cũng như vậy và những bài hát mà Mr. Đàm chọn trong chương trình này sẽ tô đậm thêm những điều giản dị đó.

Chương trình được dẫn dắt bới MC Xuân Bắc và người đàn ông khéo nói nhất này được biết sẽ dành tặng những món quà đặc biệt cho tất cả các chị em tham gia chương trình. Đây thực sự là món quà ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàm Vĩnh Hưng huỷ show ở Mỹ để hát tặng phái đẹp Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.