Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao” Thái Lan cùng tung hứng trong phim “Em vợ”

H.L| 30/09/2014 09:54

(HNMO) – Nhiều “ngôi sao” nổi tiếng của truyền hình Thái Lan sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim “Em vợ”, ra mắt khán giả Việt vào 21h30 hôm nay (30-9).

Phim "Em vợ" quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của Thái Lan


Bộ phim “Em vợ” dài 32 tập hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả màn ảnh nhỏ bằng những tình tiết vô cùng hấp dẫn, kịch tính với thông điệp: Khi cám dỗ thách thức lòng chung thủy, liệu bao dung có đủ cứu lấy một gia đình?

Điều hấp dẫn ở bộ phim này là khán giả sẽ được gặp gỡ những gương mặt “ngôi sao” truyền hình nổi tiếng của đất nước Chùa Vàng như: Sarawut Matrathong - Tên thường gọi: On- là diễn viên, MC, DJ của Thái Lan. Hiện anh đang là người dẫn chương trình “The winner is Thailand” phát sóng trên Kênh 3 của Thái Lan. Sánh đôi cùng On là Isariya Saisanan (Eh). Cô từng được đề cử cho giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” của Kom Chad Luek Awards lần thứ 4 từ phim “Nang Baap” phát sóng trên kênh 3.

Bộ phim mang thông điệp rõ nét về tình yêu và hạnh phúc gia đình


Bộ phim tâm lý tình cảm “Em vợ” nói về chuyện tình tay ba của nhân vật Ekkapop (do On đảm nhiệm). Với vẻ điển trai, phong trần, Ekkapop có nhiều phụ nữ theo đuổi trong đó có cô em vợ Fuengfa vốn tính lẳng lơ (do Napapat Wattanakamolwut, tên thường gọi: Mod) thủ vai). Fuengfa tìm mọi cách để đến ở nhà chị gái để rắp tâm cướp đoạt chồng của chị mình. Đảm nhiệm một vai diễn đầy mưu mô và gian xảo, nữ diễn viên Mod đã gây ấn tượng khá mạnh và trở thành mắt xích quan trọng của bộ phim. Sau vai diễn này, nữ diễn viên Mod được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất.

Người vợ dịu hiền của Ekkapop là Ngamnek (do Eh thủ vai) là một cô gái hiền lành, tốt bụng, giàu lòng vị tha. Vốn mồ côi mẹ, cô sống với ba là ông Wanchai từ nhỏ tới lớn. Cũng vì tốt bụng và hiền lành Ngamnek bị chính em gái cùng cha khác mẹ - Fuengfa - rắp tâm cướp đi người chồng mà cô hết lòng tin tưởng yêu thương.

Bộ phim “Em vợ” xoay quanh câu chuyện tình cảm gia đình mang thông điệp mạnh mẽ về lòng vị tha cũng như sự hạnh phúc. Phim sẽ lên sóng trên kênh Let’s Viet lúc 21h30 thứ 2 đến thứ 7 từ 30-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao” Thái Lan cùng tung hứng trong phim “Em vợ”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.