Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng bị loại

Theo Thiếu Anh| 13/10/2014 07:05

Vẫn “một màu” với dòng nhạc quê hương, trữ tình, Quang Đại đã bị Loki Bảo Long đánh bại ở vòng Sing - off và không nhận được lựa chọn đi tiếp từ phía BGK.


Tối 12/10, chương trình “X- Factor - Nhân tố bí ẩn” đã bước vào liveshow 8 - đêm bán kết với sự tranh tài của 5 nhân tố 4 đội là: nhóm F Band, nhóm O Plus, Quang Đại, Loki Bảo Long và Giang Hồng Ngọc. Đêm thi này, sự căng thẳng và hồi hộp xuyên suốt từ đầu đến cuối chương trình với từng tiết mục của các thí sinh.

Loki Bảo Long tiếp tục thể hiện phong cách với hình ảnh hoàng tử lịch lãm, qua “Yêu là thế” - sáng tác mới của nhạc sỹ Phương Uyên và Thiều Bảo Trang để dành tặng nữ giám khảo Hồ Ngọc Hà.

Loki Bảo Long thể hiện ca khúc được sáng tác tặng Hồ Ngọc Hà


Với chất giọng ấm và nhiều cảm xúc, Loki Bảo Long bộc lộ những trăn trở, tự sự trong các cung bậc tình yêu qua ca khúc.

Còn Quang Đại hóa thân làm chàng nghệ sĩ nghèo yêu thầm cô hàng xóm qua ca khúc “Cô hàng xóm”. Anh vẫn giữ chất giọng mượt mà trong cách hát cùng sự nồng nàn khi thể hiện nhạc phẩm trữ tình.

Tuy nhiên, với lượng bình chọn thấp hơn từ phía khán giả so với 3 nhân tố còn lại, Loki Bảo Long đã bất ngờ cùng Quang Đại rơi vào nhóm nguy hiểm, và phải cùng bước vào vòng Sing – off để tìm ra nhân tố bị loại.

Cuối cùng, sau khi thể hiện cùng lúc 2 ca khúc “Chốn xưa bình yên” và “Wrecking ball”, Loki Bảo Long đã nhận được 3 phiếu từ Ban giám khảo do phong cách biến hóa đa dạng của anh trong suốt chương trình.

Quang Đại thì vẫn lựa chọn “một màu” trong thể loại với ca khúc “Duyên kiếp” nên đã phải ngậm ngùi chia tay chương trình.

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã nỗ lực bảo vệ học trò khi đánh giá cao lựa chọn trung thành của trong dòng nhạc quê hương, trữ tình của Quang Đại, anh vẫn bị loại khi không đủ thuyết phục 3 giám khảo kia.

Hồ Ngọc Hà cho rằng: “Với Quang Đại, bạn nên thay đổi một chút vì lần nào cũng như lần nào, dễ gây đến sự nhàm chán. Đại đã không còn lôi kéo trái tim của tôi khi ngồi nghe Đại hát nữa. Còn Loki Bảo Long, chị đã từng nói em là Hoàng tử Rn’B và chàng hoàng tử này có rất nhiều lợi thế, mỗi lần ra sân khấu là các cô gái phải gục ngã với giọng hát của em”.

Quang Đại bị loại vì "một màu"


Dương Khắc Linh cũng đánh giá Loki Bảo Long là nhân tố có lợi thế cả về chất giọng và ngoại hình. Đó là lý do giúp anh đánh bại Quang Đại ở vòng Sing – off để có cơ hội bước vào vòng chung kết.

Trong khi đó, 3 tấm vé an toàn đầu tiên vào đêm chung kết thuộc về: 2 nhóm F Band, O Plus và Giang Hồng Ngọc.

Với ca khúc “Cảm ơn tình yêu tôi”, nhóm O Plus đã mang đến cho đêm bán kết một tiết mục ấn tượng. Ca khúc đã được làm mới lại một bất ngờ với bản phối mới cùng kỹ thuật bè phối, sự chỉn chu trong từng câu hát. Các chàng trai của nhóm phối hợp ăn ý khi cùng lên tông liên tục, chuyển điệu liên tục. Với tiết mục này, O Plus vẫn khẳng định được phong độ của mình từ đầu chương trình đến nay.

O Plus vẫn giữ vững phong độ trong đêm bán kết


Đàm Vĩnh Hưng dành lời ngợi khen nhiều cho nhóm: “Có thể bây giờ khi khán giả nhắc tới O Plus, chắc chắn trong suy nghĩ của họ các em luôn là nhóm có chất lượng, chuyên nghiệp và thân thiện. Đêm nay, các em hát như một bản thu âm hoàn hảo”.

Nhóm F Band thì mang đến một bản mash up đầy sáng tạo và đặc sắc với các ca khúc Tây Nguyên. Các chàng trai của nhóm đã làm “bùng nổ” sân khấu với khi thể hiện tiết mục với phong cách hài hước và dí dỏm.

F Band sôi động trong hình ảnh các chàng trai Tây Nguyên


Hồ Ngọc Hà cho rằng ở đêm bán kết này, nhóm F Band đã thành công vì chinh phục được khán giả với “chiêu trò” riêng của mình: “Sau những vòng thi trước, mọi người luôn chờ đợi thì các em nhưng có những vòng thi, các em cũng bị chựng lại. Tuy nhiên, lần này các bạn đã mang lại hình ảnh F Band của ngày đầu tiên gây ấn tượng với các khán giả. Các bạn có chiêu trò nhưng là chiêu trò có giá trị nên chắc chắn khán giả ủng hộ các bạn rất nhiều”.

Giang Hồng Ngọc cũng trở nên “lột xác” trong đêm thi. Khác với phong cách sâu lắng, nhẹ nhàng ở các đêm liveshow trước, cô đã thay đổi mình để thăng hoa với sự vui tươi và sôi động khi thể hiện hai ca khúc “Kim” và “Let’s Twist Again”. Ngoài khả năng ca hát, Giang Hồng Ngọc còn thể hiện tài năng vũ đạo với những bước nhảy Twist linh hoạt trên sân khấu. Cô khiến các giám khảo không ngừng nhún nhẩy theo điệu nhạc.

Giang Hồng Ngọc cuồng nhiệt với những điệu nhảy


Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Giang Hồng Ngọc, em là người hát rất hay, có nội lực. Em còn rất đẹp. Trong cuộc thi này, em luôn luôn cố gắng và chị thấy mọi nỗ lực của em. Sau cuộc thi, em sẽ có được rất nhiều thứ, chắc chắn em sẽ tỏa sáng vì khán giả nhìn thấy được nhiều điều từ em ở trước cuộc thi này”.

Bên cạnh các tiết mục thi, đêm bán kết còn có tiết mục song ca bay bổng đặc biệt của Song Tú và Thái Ngân qua ca khúc “Just give me a reason”. Giọng ca Rock Tích Kỳ cũng trở lại sân khấu của chương trình cùng ca khúc mà nhạc sỹ Phương Uyên viết riêng cho anh.

Như vậy, Loki Bảo Long sẽ cùng với Giang Hồng Ngọc, nhóm O-Plus và nhóm F-Band thẳng tiến đến đêm chung kết. Điều đó có nghĩa là Đàm Vĩnh Hưng không có thí sinh nào bước vào vòng thi cuối cùng.

Đêm chung kết với tên gọi “Đỉnh vinh quang” sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h15 ngày 19/10 trên kênh VTV3, Đài THVN.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng bị loại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.