Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn “sao” Hàn cùng khóc, cười trong “Lời hồi đáp 1994”

H.L| 13/10/2014 11:52

(HNMO) – Quy tụ nhiều diễn viên tài năng và nổi tiếng Hàn Quốc, bộ phim truyền hình “Lời hồi đáp 1994” sẽ mang đến một câu chuyện cảm động về tình người.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, nói về thời kỳ chuyển mình của đất nước này


Bộ phim gồm 28 tập, lấy bối cảnh từ những năm đầu thập niên 90, đất nước Hàn Quốc đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, cả kinh tế lẫn văn hóa xã hội. Vào thời điểm đó, bóng rổ và hip-hop trở thành “món ăn tinh thần” mới mẻ của giới trẻ đất nước này bên cạnh món kim chi truyền thống. Trong bối cảnh đầy sôi động ấy, bảy thanh niên đến từ nhiều vùng quê lên Seoul học và cùng trọ trong một căn hộ, đại diện cho bảy lối sống hoàn toàn khác biệt, tạo thành một câu chuyện của “hỉ - nộ - ái - ố” đầy thú vị và hấp dẫn, phản ánh rõ nét bức tranh xã hội Hàn Quốc trong buổi giao thời.


Cảnh trong phim


Nữ nhân vật chính Sung Na-Jung (do Go Ah Ra thủ vai), sẽ khiến không ít khán giả phải cùng khóc cùng cười cùng cô. Hay nhân vật “đình đám” đóng vai trò trọng tâm kế tiếp là anh trai Na-Jung, thường được cô gọi với cái tên “mỹ miều” – Sseuraegi (trong tiếng Hàn nghĩa là Đồ Rác Rưởi), bởi anh chỉ mặc độc một bồ độ thể thao trong nhiều ngày liền. Sseuraegi thực chất không phải là anh ruột của Na-Jung và tình cảm anh dành cho cô cũng không phải tình cảm anh - em thông thường. Thế nhưng, vì bản tính và lòng kiêu hãnh, anh không cho phép mình yêu Na-Jung, bề ngoài luôn tỏ ra lạnh lùng và phớt lờ cô, khiến Na-Jung luôn tưởng rằng mình đang yêu đơn phương.

Bên cạnh đó, Chilbong - cầu thủ bóng chày nổi tiếng là chàng trai mà biết bao cô gái mơ ước bởi vẻ ngoài cuốn hút cùng tài năng xuất chúng. Từ ngày biết Na-Jung, anh luôn dành cho cô sự quan tâm nhưng thầm lặng bởi Chilbong sợ rằng nếu nói ra sẽ ảnh hưởng tình cảm bạn bè bấy lâu.


Cảnh trong phim


Ngoài ra, bốn nhân vật còn lại của “Lời hồi đáp 1994” gồm Samchunpo, Haetae, Binggeurae, Yoon-Jin đã tạo thành những mắc xích gắn kết chặt chẽ mối quan hệ của bảy “nam thanh nữ tú” tại phố thị Seoul đang trong giai đoạn giao thời chuyển mình mạnh mẽ.

Phim sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Let’s Viet lúc 19h30 thứ 2 đến thứ 6 từ 14-10.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn “sao” Hàn cùng khóc, cười trong “Lời hồi đáp 1994”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.