Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết tìm kiếm tài năng “Poly Shine Up 2014”

H.H| 21/10/2014 15:56

(HNMO) - Với hội đồng Giám khảo gồm ca sĩ Bảo Trâm Idol cùng các chuyên gia đến từ Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, Hội Việt Nam Finger Style Guitar, Đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng “Poly Shine Up 2014”...


“Poly Shine Up” là một sự kiện lớn được Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic Hà Nội tổ chức hai năm một lần với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên FPT Polytechnic, cũng như mang đến cơ hội khám phá, thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển toàn diện bản thân.

Bên cạnh các tiết mục tài năng thi ca hát, vũ đạo, diễn kịch, sinh viên FPT Polytechnic còn mang tới đêm chung kết màn biểu diễn võ thuật vovinam đầy tính nghệ thuật và gay cấn, mang đậm bản sắc riêng.


Kể từ khi phát động, “Poly Shine Up 2014″ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của sinh viên FPT Polytechnic Hà Nội. Hình thức các tiết mục dự thi phong phú, đa dạng từ ca hát, vũ đạo, diễn kịch tới màn biểu diễn võ thuật vovinam đầy tính nghệ thuật và gay cấn, mang đậm bản sắc riêng của sinh viên FPT Polytechnic.

Sau hai vòng sơ loại và bình chọn trực tuyến, 16 tiết mục đã được chọn tham gia tranh tài tại Đêm chung kết cuộc thi để tìm ra chủ nhân của danh hiệu “Poly Super Star 2014”.

Đêm chung kết “Poly Shine Up 2014″ diễn ra vào 18h00 ngày 25/10/2014 tại Rạp Đại Nam, 89 Phố Huế, Hà Nội với thành phần Ban giám khảo gồm những chuyên gia tới từ Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam, Hội Việt Nam Finger Style Guitar và đặc biệt là sự góp mặt của Ca sĩ Bảo Trâm Idol.

Tiết mục "Dấu chân phía trước" với phần lĩnh xướng ấn tượng của Anh Thư đã giành giải Nhất ở hai hạng mục ca hát và trình diễn sân khấu “Poly Shine Up 2012”.


“Poly Shine Up 2014″ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Nhà tài trợ - Chương trình chuyển tiếp đại học FPT Greenwich. Cơ cấu giải thưởng của cuộc thi gồm: 01 Giải Nhất, 02 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 7 giải phụ với tổng trị giá lên tới gần 10 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, Ban tổ chức còn trao giấy chứng nhận, Cúp và quà lưu niệm cho các thí sinh đạt giải.

Sau hơn bốn năm thành lập, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã phát triển hệ thống cơ sở đào tạo trải dài trên toàn quốc, từ Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên và TP. Hồ Chí Minh, cùng gần 7.000 sinh viên.

Bên cạnh thành công trong hoạt động đào tạo, FPT Polytechnic còn thường xuyên tổ chức nhiều những hoạt động ngoại khóa bổ ích cho sinh viên, cũng như các chương trình tình nguyện đóng góp cho xã hội như: Ngày hội văn hóa ẩm thực đầu xuân – Hội xuân quê, Hội thao mừng sinh nhật FPT Polytechnic, các chương trình tình nguyện Mùa đông ấm, Tiết thực vì cộng động, Đêm nhạc từ thiện “Trung thu cho em”….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết tìm kiếm tài năng “Poly Shine Up 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.