Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mỹ Linh bất ngờ trước 'bản sao thời trẻ' của chính mình

Theo Quỳnh Như| 25/10/2014 09:57

Với thử thách hóa thân thành giám khảo Mỹ Linh trong đêm thi thứ 4 Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Ju Uyên Nhi và Kyo York đã khiến diva Mỹ Linh vừa bất ngờ, vừa thán phục.



Ju Uyên Nhi và Kyo York xuất hiện trong tà áo dài trắng với bài hát Chị tôi



Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 24.10 là đêm được mong chờ nhất từ đầu chương trình khi có hai cặp thí sinh phải hóa thân thành chính giám khảo Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa.

Sau phần hóa thân thành công thành giọng ca kỳ cựu Paul Anka ở tuần trước, “cô bé Hàn Quốc” Ju Uyên Nhi một lần nữa khiến các khán giả ngạc nhiên vì khả năng nhập vai, diễn xuất chững chạc của mình bất chấp thử thách về tuổi tác. Lần này, nhận nhiệm vụ vào vai ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Nhi và Kyo York đã chọn trình diễn bài hát đầy tâm trạng Chị tôi được nữ diva biểu diễn từ nhiều năm về trước.

Ngân Quỳnh - bé Bảo Nghi giành giải nhất tuần với phần hóa thân thành Phương Thảo-Ngọc Lễ



Xuất hiện trong tà áo dài trắng, mái tóc dài thướt tha, nét biểu cảm trầm buồn và đặc biệt là giọng hát cao, luyến láy rất chuẩn, cặp thí sinh “ngoại” này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các khán giả. Thậm chí, ca sĩ Mỹ Linh cũng phải thừa nhận: “Hôm nay, Uyên Nhi nhìn còn đầy chất Hà Nội hơn cả cô. Thật sự đây là phiên bản quá giống Linh ngay cả ở cách ngân, lên giọng nên Linh rất thích!”.

Tạo hình ngộ nghĩnh của Minh Thuận - Anh Duy



Hai giám khảo còn lại là Hoài Linh và Hồng Vân cũng đồng tình cho rằng “từng chi tiết của bài diễn này đều giống với Mỹ Linh và thậm chí còn làm người ta “sướng tai” hơn”.

Mặc dù giành được rất nhiều lời khen tặng nhưng phần biểu diễn này cũng chỉ nhận được số điểm cao thứ hai trong đêm thi. Giải nhất với giải thưởng 100 triệu đồng của tuần thứ 4 đã thuộc về cặp Ngân Quỳnh - Bảo Nghi với phần hóa thân thành Ngọc Lễ - Phương Thảo. Cô bé Bảo Nghi vẫn chứng tỏ mình hợp với những bài hát nhẹ nhàng, tình cảm khi trình diễn rất tốt ca khúc Con gái. Bên cạnh đó, “ánh mắt có thần” và việc nghiên cứu kỹ cách đánh đàn cũng giúp cặp thí sinh này ghi điểm với ban giám khảo.

Chí Thiện-Bảo An lạ lẫm trong hình ảnh ca sĩ G-Dragon



Phần hóa thân thành MC Đại Nghĩa trong vai diễn cá mặt ngu ở vở kịch Na Tra đại náo thủy cung của Minh Thuận - Anh Duy cũng đem lại không khí hài hước cho khán giả, đặc biệt là với sự “tung hứng” của chính Đại Nghĩa trên sân khấu.

Một bất ngờ thú vị khác trong đêm thi này là tiết mục biểu diễn sôi động của Chí Thiện - Bảo An trong hình ảnh G-Dragon của nhóm nhạc Big Bang. Cô bé 8 tuổi đã có một cuộc lột xác với phong cách hip hop mạnh mẽ và các động tác vũ đạo nhanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Linh bất ngờ trước 'bản sao thời trẻ' của chính mình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.