Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Thu Hoài diện váy pha lê dự show Hồ Ngọc Hà

H.L| 21/11/2014 14:45

(HNMO) - Tối 20/11, trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài là một trong số những khách mời gây ấn tượng khi xuất hiện trong bộ váy đính đá pha lê và ngọc trai có giá trị nghìn đô.

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài xuất hiện trong liveshow Hồ Ngọc Hà với tư cách là bạn và là một trong những nhà tài trợ cho chương trình


Cô gây thú hút trong bộ váy cầu kỳ màu nude được đính hàng nghìn viên đá pha lê và nhiều viên ngọc trai để trở nên lấp lánh và bắt sáng khi tiếp xúc với ánh đèn, tạo cho người mặt sự sang trọng và quyến rũ. Kết hợp với bộ váy màu nude xinh đẹp này là chiếc ví cầm tay sang trọng cùng đôi giày hiệu lấp lánh cùng tông màu.

Được biết, bộ váy được làm "hand made" này có giá là 20.000 USD. Chiếc váy ôm sát cơ thể, tạo những đường nét tôn lên những đường cong gợi cảm của người đẹp 38 tuổi. Nếu theo dõi thường xuyên hoạt động của hoa hậu Thu Hoài sẽ thấy, cô thường xuyên chọn trang phục của Công Trí để xuất hiện trong những sự kiện quan trọng.


Tham dự sự kiện này còn có nhiều doanh nhân khác cùng góp mặt. Thời gian gần đây, hoa hậu Thu Hoài khá bận rộn với việc kinh doanh spa cũng như nhà hàng. Cô hiện còn quản lý và phát triển một công ty truyền thông.

Sắp tới, hoa hậu Thu Hoài sẽ tham gia một sự kiện văn hóa tại Thượng Hải và tổ chức một chương trình ý nghĩa dành cho các thương binh nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thu Hoài diện váy pha lê dự show Hồ Ngọc Hà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.