Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghệ sỹ hát hết mình trong đêm quyên góp ủng hộ Duy Nhân

T.M| 21/11/2014 18:18

(HNMO)- Đêm 20/11, đêm nhạc quyên góp tiền ủng hộ người mẫu Duy Nhân đang bị ung thư bạch cầu diễn ra tại phòng trà Đồng Dao. Các ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường, Đức Tuấn và Văn Mai Hương đã hát hết mình để cảm ơn tấm lòng của công chúng đã chia sẻ với nam nghệ sỹ gặp biến cố trong cuộc sống.


Đây là đêm nhạc tiếp theo bên cạnh chương trình đêm 18/11 diễn ra tại phòng trà Không Tên. Số tiền thu được đến thời điểm hiện tại là khoảng 100 triệu, sẽ được các nghệ sỹ trao cho người mẫu Duy Nhân.

Thời gian qua, rất nhiều nghệ sỹ cũng đã lập nhóm quyên góp để ủng hộ cho Duy Nhân. Người mẫu Trang Trần, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, diễn viên Hiền Mai, Hữu Tiến… cũng có những hoạt động tích cực đóng góp vào quỹ để giúp Duy Nhân vượt qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Ca sĩ Văn Mai Hương chia sẻ: “Duy Nhân hay bất cứ ai gặp hoàn cảnh tương tự đều sẽ rất đau lòng. Bệnh tật không chừa một ai và chúng ta cần làm điều gì đó thật có ý nghĩa khi còn khỏe mạnh. Tôi muốn tham gia những chương trình như thế này để góp sức của mình giúp những người kém may mắn”.

Còn ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, dù rất bận rộn chuẩn bị cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” nhưng vẫn tổ chức nhiều đêm nhạc từ thiện để giúp cho Duy Nhân. Anh nói: “Tấm lòng của người nghệ sỹ với nhau không thể đo đếm được. Chúng tôi muốn làm được những việc như thế này, có thể số tiền không quá nhiều, nhưng nó cho thấy nghệ sỹ khi thương nhau thì sẽ làm mọi thứ vì nhau”…

Được biết, sắp tới Văn Mai Hương và Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục tham gia những chương trình văn nghệ để quyên góp ủng hộ cho những nghệ sỹ kém may mắn.

Một số hình ảnh trong đêm nhạc quyên góp ủng hộ siêu mẫu Duy Nhân:

Ca sĩ Văn Mai Hương và Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đức Tuấn hát trong đêm ủng hộ người mẫu Duy Nhân

Ca sĩ Đan Trường

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Nghệ sĩ Thanh Bạch

Ca sĩ Nam Cường và Văn Mai Hương



Ảnh: Zun Phan 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sỹ hát hết mình trong đêm quyên góp ủng hộ Duy Nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.