Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jennifer Phạm lại gây “thảm họa” trong “Cặp đôi hoàn hảo”

Theo Thanh Thanh| 24/11/2014 11:07

Đêm liveshow 4 “Cặp đôi hoàn hảo” chứng kiến nhiều màn trình diễn “lỗi” bởi sự khó của chủ đề nhạc Rock.

Đêm liveshow 4 chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” với chủ đề Rock đã diễn ra vào tối 23/11 với sự tham gia của 7 cặp đôi. Đây là đêm thi có điểm số thấp nhất trong những liveshow vừa qua của chương trình khi điểm số của BGK chỉ dừng ở khoảng 26-27 điểm. Các cặp thí sinh cũng gặp rất nhiều khó khăn khi đương đầu với thể loại nhạc đòi hỏi nội lực và sức mạnh này.


Điển hình như cặp Đức Tuấn và Jennier Phạm. Dù đã có nhiều tiến bộ nhưng cặp đôi lại chọn một bản trường ca rất khó là “Hòn vọng phu” để thể hiện. Chất giọng mảnh của Jennier Phạm hoàn toàn không phù với ca khúc hào hùng có nhiều trường đoạn đòi hỏi kỹ thuật như “Hòn vọng phu”. Cô cũng bộc lộ rất nhiều điểm yếu và thường bị lạc giọng cũng như chới với trong những nốt cao.

Giám khảo Bảo Lan khen ngợi sự dũng cảm của cặp đôi khi chọn một ca khúc rất khó để thể hiện. Dù Đức Tuấn đã làm khá tốt từ giọng hát đến diễn xuất nhưng cách hát “gồng lên” của Jennifer phần nào đã “phá” bài hát.

Bảo Lan khuyên Jennifer nên hát tự nhiên hơn và phải lắng nghe bạn diễn để điều chỉnh âm thanh cho phù hợp hơn. Cặp đôi nhận được 27,5 điểm vì độ khó của ca khúc và sự hoành tráng trong cách dàn dựng bài.

Jennier Phạm - Đức Tuấn


Bất ngờ giành được giải thưởng do khán giả bình chọn trong tuần trước, những tưởng đó sẽ là động lực để Minh Thư và Minh Trung có thể bứt phá trong đêm liveshow 4 nhưng cặp đôi lại khiến khán giả thất vọng với ca khúc “Con yêu”.

Rock là sở trường của Minh Thư và cô thể hiện cảm xúc khá đong đầy, tuy nhiên, phần trình diễn “run rẩy” của Minh Trung ở các nốt cao lại khiến GK Bảo Lan phải phê bình. GK Thanh Bạch giải thích, điều này là do Minh Trung không nhập tâm được vào vai diễn trong bài hát nên bị đứt đoạn. Cặp đôi nhận được điểm số thấp nhất trong đêm thi là 26 điểm.

Minh Thư - Minh Trung


Giành được ghế nóng ở 2 liveshow trước, Quốc Đại và Vân Trang bất ngờ tụt giảm phong độ với liên khúc “Đôi mắt – Mắt đen”. Sân khấu của cặp đôi cũng được dàn dựng rất hoành tráng với nghệ thuật “actor painting” và múa đương đại. Song, cách hát của cả Quốc Đại và Vân Trang còn quá an toàn, chưa thật sự phá cách và thoát được cái tôi của mình. Cặp đôi nhận được 26,5 điểm.

Vân Trang - Quốc Đại


Cũng nhận được điểm số tương tự là Bùi Anh Tuấn và Tú Vi với hoạt cảnh rùa và thỏ trong liên khúc “Góc tối – It’s my life”. Do quá phấn khích nên Tú Vi bị lạc nhạc rất nhiều lần dù cô có giọng hát rất hợp với Rock. Bùi Anh Tuấn cũng chưa thoát được chất ballad trong giọng hát. GK Quang Linh khuyên cặp đôi nên tìm ca khúc phù hợp để có thể nâng giọng nhau lên.

Sau ca khúc “Chuyện tình Lan và Điệp” gây tranh cãi tuần trước, tuần này, Nam Cường và Quế Vân vào vai Chí Phèo và Thị Nở trong phiên bản rock “Chờ người nơi ấy”. Dù phần hát không xuất sắc, những sự biến tấu phần nào phá vỡ ca khúc gốc nhưng với chiêu trò và cách diễn xuất mang tính giải trí, Nam Cường và Quế Vân giành được 27 điểm.

Nam Cường - Quế Vân


Có sự tiến bộ trong giọng hát trong liveshow này phải nói đến Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. Việc không dùng chiêu trò, chỉ tập trung hát bản tình ca “Vút bay” đã khiến cặp đôi nhận được nhiều lời nhận xét tích cực của BGK.

Giám khảo Bảo Lan cho rằng: “Các bạn hát một bài tình ca nhưng vẫn có nội lực. Đinh Hương có gu âm nhạc tốt và giọng hát chắc chắn nên đôi khi gây khó cho Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, đây là phần trình diễn tốt nhất của 2 bạn”. Cặp đôi giành được 28 điểm.

Dương Hoàng Yến và Hà Duy tự làm khó mình khi thể hiện “Cô gái vót chông” theo phong cách Opera Rock. Dù có nhiều đoạn vẫn chưa thoát khỏi được bài hát gốc nhưng đây là tiết mục tốt nhất trong liveshow 4 khi không có lỗi phô chênh, cặp đôi cũng hòa quyện giọng hát khá tốt và gây bất ngờ với những đoạn hát giả thanh cao vút.

Hà Duy - Dương Hoàng Yến


Các giám khảo bị ấn tượng với màn trình diễn này. Bảo Lan nhận xét: “Hà Duy đã lên giọng giả thanh rất tốt dù không học chuyên nghiệp. Nếu những câu đầu em vào chắc chắn hơn và ít phô chênh thì phần trình diễn sẽ tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, Hà Duy hôm nay đã vượt quá cả mong đợi”. GK Quang Linh cũng đồng tình và cho rằng, cặp đôi đã kết nối được với khán giả trong trường quay – điều mà không cặp đôi nào làm được trong đêm Rock.

Với rất nhiều những tràng pháo tay cổ vũ của khán giả, Dương Hoàng Yến và Hà Duy giành được điểm số tuyệt đối từ BGK (30 điểm). Cặp đôi cũng chiến thắng luôn bình chọn của khán giả trong liveshow và trở thành chủ nhân ghế nóng.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jennifer Phạm lại gây “thảm họa” trong “Cặp đôi hoàn hảo”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.