Theo dõi Báo Hànộimới trên

Diệu Hân chọn trang phục cho ứng cử viên HHVN 2014

H.L| 27/11/2014 09:49

(HNMO) - Là một trong những gương mặt được chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thùy Linh đã nhờ Hoa hậu Diệu Hân lựa chọn trang phục để mặc tại vòng chung kết diễn ra tại Phú Quốc.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thùy Linh được hoa hậu Diệu Hân tư vấn trang phục


Đang tất bật chuẩn bị khai trương cửa hàng thời trang khá hoành tráng, nhưng hoa hậu Diệu Hân vẫn dành thời gian để tư vấn và chọn trang phục cho ứng cử viên dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014 là Nguyễn Thùy Linh chọn trang phục để mặc trong những hoạt động tại vòng chung kết.

Nguyễn Thùy Linh là người em khá thân thiết của hoa hậu Diệu Hân. Khi biết Diệu Hân ra mắt dòng thời trang thanh lịch và sang trọng, Thùy Linh đã đến nhờ “đàn chị” tư vấn cách chọn trang phục để mặc trong các hoạt động diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 tại Phú Quốc. Hiện Thùy Linh cùng 37 thí sinh khác đang có những trải nghiệm thú vị tại Phú Quốc để tìm ra ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Trong thời gian này, dù rất bận rộn với việc kinh doanh các công ty khác nhưng Diệu Hân vẫn ưu ái cho “đứa con cưng” của mình hoàn tất để chuẩn bị khai trương ra mắt. Cô cho biết, cũng nhờ có mẹ bên cạnh, hướng dẫn và giúp cô trong một số việc khiến cô an tâm phần nào cho sự lựa chọn kinh doanh lần này. Mẹ Diệu Hân khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung, sang trọng.

Diệu Hân đang lấn sân sang lĩnh vực thời trang và cô phấn đấu trở thành một doanh nhân


Được biết, cả nhà Diệu Hân ai cũng có chiều cao tốt, nên chị em Diệu Hân đều cao trên 1m70. Thừa hưởng nét đẹp của mẹ cộng với chiều cao nổi trội của ba, Diệu Hân là một trong những người đẹp có hình thể chuẩn mực nhất showbiz Việt với chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng 90-60-93.

Chia sẻ về công việc kinh doanh, Diệu Hân cho biết: “Hân rất vui vì có gia đình luôn bên cạnh, bạn bè thì ai cũng ủng hộ và hộ trợ hết mình. Các anh chị nghệ sĩ, phóng viên luôn hỗ trợ Hân nên Hân phấn khởi lắm. Thành công không phải dễ dàng đến ngày một, ngày hai nhưng với tình cảm, sự hỗ trợ của mọi người khiến Hân xúc động và có động lực để phát triển công việc này hơn".

Được biết, sắp tới đây Diệu Hân sẽ chính thức khai trương showroom thương hiệu thời trang D.H by Diệu Hân (số 423 đường Võ Vân Tần, quận 3). Cô chính thức lấn sân sang ngành thời trang vốn rất sôi động và cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam hiện nay. Diệu Hân còn kinh doanh ngành xây dựng và cửa hàng ăn uống. So với những hoa hậu đồng trang lứa, Diệu Hân khá kín tiếng và chăm chút cho sự nghiệp kinh doanh nhiều hơn, trở thành doanh nhân thành công trong tương lai là ước mơ lớn của hoa hậu 9X này.

Những hình ảnh của thí sinh Thùy Linh được Diệu Hân tư vấn trang phục:




Diệu Hân là người đẹp có gương mặt và thể hình bắt mắt

Cô và thí sinh Thùy Linh có mối quan hệ thân tình từ trước

Cửa hàng thời trang của Hoa hâu Diệu Hân

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diệu Hân chọn trang phục cho ứng cử viên HHVN 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.