Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bích Phương cạnh tranh “đàn chị” Hà Hồ giải MV của năm

H.Đ| 11/12/2014 08:11

(HNMO) - Hai MV đình đám của Hà Hồ và Bích Phương đang có cuộc so kè nảy lửa tại hạng mục MV của năm tại giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014.

Ca sĩ Bích Phương (bên phải).


Tính đến thời điểm này, MV Cô đơn giữa cuộc tình của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và MV Mình yêu nhau đi của cô ca sĩ đến từ Hà thành Bích Phương đang đạt được số lượt xem tương đương nhau là trên 12 triệu tại Zing Mp3. Tuy nhiên hai MV này vẫn còn một khoảng cách ngắn với MV mang tên Nơi ấy con tìm về của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu (trên 13 triệu lượt xem).

Ban tổ chức giải thưởng âm nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2014 vừa công bố danh sách 10 MV được yêu thích nhất trên trang web Zing Mp3. Ngoài 3 MV của Bích Phương, Hồ Ngọc Hà và Hồ Quang Hiếu, còn có 7 MV thu hút được đông đảo cộng đồng mạng tìm xem. Đó là các MV: Bốn chữ lắm (Trúc Nhân – Trương Thảo Nhi), Nắm lấy tay anh (Tuấn Hưng), Em làm gì tối nay (Khắc Việt), Cơn mưa quá khứ (Hải Băng), Sự thật sau một lời hứa (Chi Dân), Lạc đường (Phạm Trưởng) và Lắng nghe tim em (Đông Nhi).

10 MV này được chọn lọc từ chỉ số Z – chỉ số Internet được đo từ hệ thống Zing, bao gồm các thông số: lượt xem/nghe (chiếm 40%), lượt thích (chiếm 15%), lượt bình luận (chiếm 5%) và lượt chia sẻ (chiếm 40%). Các thông số trên sẽ được tính đến hết ngày 31.12.2014 và là căn cứ để BTC trao giải MV của năm. Đêm trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 5.1.2014 tại nhà hát Hòa Bình.

Năm 2013, giải MV của năm thuộc về Gởi cho anh của ca sĩ Khởi My và năm 2012 là Thu cuối của nhóm Yanbi, Mr.T, Vũ Thanh Hằng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bích Phương cạnh tranh “đàn chị” Hà Hồ giải MV của năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.