Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Ngày nảy ngày nay” tung teaser tailer đầu tiên

T.Minh| 17/12/2014 16:19

(HNMO)- Bộ phim Tết “Ngày nảy ngày nay” do VAA và BHD hợp tác sản xuất đã chính thức tung teaser 30 giây đầu tiên, hé lộ những hình ảnh vô cùng hài hước của Lê Khánh và Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân trong poster của bộ phim.


Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của diễn viên Ngô Thanh Vân tham gia với vai trò nhà sản xuất. Với thể loại xuyên không, hài-tình cảm bộ phim được đầu tư khá kỳ công về mặt hình ảnh và trang phục.

Lê Khánh


Ngô Thanh Vân và Lê Khánh vào vai hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên. Trong hành trình đi xuống trần gian làm nhiệm vụ, lần đầu tiên hai cô tiên được tiếp xúc với thế giới loài người. Mọi thứ đều mới mẻ, lạ lẫm khiến hai cô tiên không những gây ra bao chuyện phiền toái náo loạn chốn trần gian, mà còn tạo ra tiếng cười sảng khoái vì những hành vi cố gắng “hòa nhập” với thế giới loài người của mình. Cũng chính từ đây, hai cô tiên hiểu được ý nghĩa của tình yêu, tình bạn và tìm lại bản thân.

Trong hành trình đầy gian nan nhưng cũng tràn ngập tiếng cười ấy, rạp xiếc là một trong những nơi trở thành “bến đỗ” của hai cô tiên.


Theo như teaser mới nhất được nhà sản xuất tung ra, hai cô tiên Ngô Thanh Vân và Lê Khánh chính thức trở thành người giúp việc trong rạp xiếc. Để thể hiện cho bà quản gia rạp xiếc Linda Kiều (do nghệ sỹ Phi Phụng đóng vai) tài nghệ của mình, cô tiên Lê Khánh còn cạnh tranh với “Lệ rơi” cover bài hit mới nhất, vừa tung ra của nhóm 365 mang tên Hai Cô Tiên để giành vị trí ca sĩ “Lá rơi”. Đây cũng là ca khúc chủ đề chính trong phim.


Phim “Ngày nảy ngày nay” thuộc thể loại hài - tình cảm – xuyên không. “Ngày nảy ngày nay” xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. Chính trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, hai nàng tiên đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn… Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365.

Cùng xem trailer hài hước của bộ phim:


“Ngày nảy ngày nay” sẽ chính thức được khởi chiếu từ ngày 06/02/2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Ngày nảy ngày nay” tung teaser tailer đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.