Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quốc Thiên Idol sang trọng trong album “Tình khúc một thời…”

Tuyết Minh| 18/12/2014 15:22

(HNMO) - Hôm nay (18/12), sau một thời gian dài ấp ủ thực hiện, ca sĩ Quốc Thiên - quán quân của Vietnam Idol 2008, đã chính thức cho ra mắt khán giả album Vol1 “Tình khúc một thời…”.

Album gồm 13 ca khúc nổi tiếng, vang bóng một thời là các sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng, Trịnh Nam Sơn, Đức Huy… đã được Quốc Thiên hợp tác làm mới với các nhạc sĩ trẻ 8x như: Hải Âu, Vũ Đặng Quốc Việt… để có những bản hoà âm mới rất văn minh nhưng không làm mất đi tinh thần vốn có của các ca khúc từng được nhiều ca sĩ thể hiện.

Ca sĩ Quốc Thiên trong album “Tình khúc một thời…”


Không quá phô trương giọng hát, Quốc Thiên dùng cách hát đơn giản để thể hiện cảm xúc ẩn chứa trong từng ca khúc. Ngoài những ca khúc solo, trong album Quốc Thiên còn song ca với ca sĩ Uyên Linh một bài hát được nhiều thế hệ khán giả yêu thích.

Đặc biệt, album “Tình khúc một thời…" vol1 của Quốc Thiên được chính ca sĩ Bằng Kiều lên ý tưởng và biên tập. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Đức Trí cũng hỗ trợ trong phần thu âm và hoàn thiện sản phẩm để Quốc Thiên có một album đạt được chất lượng cao về mặt chuyên môn.


Về bìa đĩa, Quốc Thiên lựa chọn những màu sắc hướng về sự hoài niệm xưa cũ. Với mặt đĩa như một chiếc đĩa than, bìa đĩa là hình ảnh những chiếc máy, chiếc băng catset của những thập niên trước.

Với ý tưởng của toàn bộ sản phẩm, Quốc Thiên tâm sự rằng: “Giữa lúc âm nhạc đang thoái trào, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ về những cái xưa cũ. Vì vậy, tôi muốn được cùng mọi người trở về thời, mà chúng ta được nghe âm nhạc qua những băng catset...


Thời mà tuổi trẻ của chúng ta với mối tình đầu say đắm, hay những cảm xúc mãnh liệt và chân thành đã trở thành ký ức khó phai... Thời mà chúng ta tiếc nuối... Những giai điệu ấy dường như "đã như quen thuở nào" , và nó đã nuôi dưỡng tiếng hát, tâm hồn tôi. Để lúc này, cho tôi trải lòng ra. Được cùng với mọi người trở về những ngày tháng,những kỷ niệm yêu thương ấy…”.


Sau khi đăng quang quán quân Vietnam Idol 2008, Quốc Thiên vẫn là một giọng ca được đông đảo khán giả quan tâm và yêu mến. Liên tục cho ra mắt những sản phẩm với nhiều phong cách khác nhau, Quốc Thiên được giới chuyên môn đánh giá cao về sự đa dạng, dám thử thách bản thân.

Với giải thưởng ca sĩ triển vọng Làn sóng xanh 2013, năm vừa qua, Quốc Thiên đã chăm chỉ hoạt động để khẳng định tài năng của bản thân và lấy lại tình cảm của công chúng dành cho mình. Liên tục được mời tham gia biểu diễn trong các chương trình lớn, nhỏ khác nhau, Quốc Thiên hứa hẹn sẽ bùng nổ, gây nhiều ấn tượng hơn nữa trong năm 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Thiên Idol sang trọng trong album “Tình khúc một thời…”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.