Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dương Triệu Vũ thử sức làm giám tuyển tài năng

T.Minh| 18/12/2014 16:04

(HNMO)- Tham gia làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng “Dám chinh phục ước mơ” cùng ca sỹ Ngọc Anh, Hoàng Bách, Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ dành trọn tâm huyết cho việc tìm ra những gương mặt nghệ thuật nổi bật. Đây là mùa thứ hai của cuộc thi độc đáo này.

Dương Triệu Vũ trong vai trò giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng"Dám chinh phục ước mơ".


Ở mùa thứ hai này, cuộc thi tiếp tục tạo điều kiện cho các thí sinh trau dồi kiến thức, kỹ năng cùng các chuyên gia âm nhạc là bốn giám khảo của chương trình. Ngoài ra, các thí sinh còn tham gia những thử thách để thể hiện tài năng ở nhiều thể loại nhạc khác nhau và có cơ hội phát triển tên tuổi trong cộng đồng người yêu nhạc, thông qua nhiều hoạt động truyền thông đa dạng. Sự góp mặt của bộ tứ giám khảo tài năng gồm Lưu Hương Giang, Dương Triệu Vũ, Ngọc Anh, Hoàng Bách cùng những trải nghiệm thực tế của họ trên con đường chinh phục giấc mơ âm nhạc... sẽ trở thành nguồn động lực giúp các thí sinh vượt qua khó khăn, thử thách và kiên trì theo đuổi hoài bão, giấc mơ của riêng mình.

Ngày 17.11, các thí sinh top 30 sau vòng thì online đã bắt đầu phần thi thử giọng cùng giám khảo Dương Triệu Vũ và Hoàng Bách. “Dám chinh phục ước mơ” là cuộc thi âm nhạc diễn ra hàng năm tại nhiều nước. Người yêu nhạc tại Việt Nam từng được thưởng thức các tài năng thế giới như Shayne Ward, Lenka, Boys Like Girls, Brian McFadden, Alexandra Burke, David Cook, Monica Brown, Á quân American Idol 2008 - Adam Lambert hay gần đây nhất là Kelly Rowland biểu diễn trong khuôn khổ chương trình này. Đêm chung kết “Dám chinh phục ước mơ” sẽ diễn ra đêm 26.1.2015 tại TP. Hồ Chí Minh.


Với lịch làm việc căng thẳng vào cuối năm, mỗi tháng trung bình khoảng hơn 20 show diễn, nhưng Dương Triệu Vũ vẫn gấp rút chuẩn bị những giai đoạn cuối cùng cho album mới sẽ ra mắt vào tháng 1/2015. Dương Triệu Vũ chia sẻ, đây là món quà sinh nhật anh dành tặng những khán giả vẫn luôn ủng hộ anh trong suốt năm qua.


Dương Triệu Vũ là một trong những ca sỹ có lượng khán giả ổn định và liên tiếp có những sản phẩm mới trong năm 2014. Anh đang được đánh giá là một trong những ca sỹ được chú ý nhất trên thị trường âm nhạc, không chỉ diễn show mà cả các hoạt động khác, và sức hút từ thị trường trong nước và hải ngoại rất lớn. Hiện tại, anh đang chuẩn bị phát hành single và MV mới trong dịp đầu năm tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Triệu Vũ thử sức làm giám tuyển tài năng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.