Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồng Nhung, Quang Dũng tái hợp trong “Gửi nắng cho em”

Lân Hoàng| 18/12/2014 16:05

(HNMO) – Cặp song ca Quang Dũng và Hồng Nhung sẽ lại có dịp tái hợp trên sân khấu Hà Nội trong chương trình “Gửi nắng cho em”, diễn ra vào ngày 27-12 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Hồng Nhung, Quang Dũng sẽ tái ngộ trong màn song ca ở đêm nhạc "Gửi nắng cho em"


Sáng nay (18-12), chương trình “Gửi nắng cho em” do báo An ninh Thủ đô tổ chức đã chính thức công bố nội dung và các ca sĩ khách mời. Theo đó, liveshow “Gửi nắng cho em” sẽ diễn ra một đêm duy nhất với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Hồng Nhung, Quang Dũng, Tùng Dương, Trọng Tấn, Ánh Tuyết…

BTC cho biết, các ca khúc trình diễn trong chương trình được tuyển chọn từ những ca khúc hay nhất của các tác giả nổi tiếng để phù hợp với không khí mùa đông của Thủ đô Hà Nội.

Ca sĩ Quang Dũng sẽ trình diễn ca khúc “Đêm đông”, “Còn ta với nồng nàn”. Anh cũng sẽ tái ngộ với diva Hồng Nhung song ca “Để gió cuốn đi”. Cô “bống” Hồng Nhung cũng xuất hiện trong đêm nhạc với các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như “Hạ trắng”, “Đêm nằm mơ phố”.

Trọng Tấn, Tùng Dương cũng có màn song ca ca khúc "Nơi đảo xa"


Ca sĩ Tùng Dương và Trọng Tấn sẽ kết hợp cùng nhau trong ca khúc nổi tiếng cùng được khán giả yêu thích là “Nơi đảo xa”. Ngoài ra, ca sĩ Trọng Tấn cũng thể hiện sự sâu lắng của mình qua ca khúc “Khát vọng”, “Mùa xuân gọi”. Chàng liêu trai của làng nhạc Việt – Tùng Dương – sẽ thể hiện lại những ca khúc đã gắn với tên tuổi của mình là “Chiếc khăn piêu”, “Ôi quê tôi”, “Cha tôi”…

Bên cạnh đó, ca sĩ Ánh Tuyết cũng sẽ là một trong những điểm nhấn của chương trình khi chị mang đến những ca khúc khá kinh điển là “Ô mê ly” và “Gửi người em gái’.

Ca sĩ Ánh Tuyết


BTC chương trình cho biết, “Gửi nắng cho em” sẽ được dàn dựng với không gian ấm cúng, sang trọng qua bàn tay dàn dựng và biên tập của NSND Trần Bình. Đây sẽ là đêm nhạc hứa hẹn mang đến một không gian nghệ thuật nhiều dự vị cho khán giả Hà Nội trong những ngày cuối năm 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồng Nhung, Quang Dũng tái hợp trong “Gửi nắng cho em”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.