Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoan Trang cùng chồng và con gái ra Phú Quốc dự đêm trao giải "Ngôi sao của năm"

T.M| 18/12/2014 16:28

(HNMO)- Nữ ca sĩ Đoan Trang cùng với chồng và con gái vừa đáp chuyến bay ra Phú Quốc để tham dự đêm trao giải Ngôi sao của năm, sẽ diễn ra vào tối nay 18/12/014. Năm nay Đoan Trang có mặt trong bảng đề cử Bà mẹ của năm, cùng tranh giải với 4 nữ nghệ sĩ khác là: Hồng Nhung, Xuân Lan, Kim Hiền và Linh Nga.


Ngay khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoan Trang được khá nhiều người nhận ra, dù chị ăn mặc khá giản dị. Bé Sol – con gái của Đoan Trang – được bố bế suốt buổi. Johan – chồng của Đoan Trang giúp vợ làm thủ tục lên máy bay. Do gặp chút rắc rối về giấy tờ nên cả hai mất một khoảng thời gian. Trong khi bố mẹ đang bận làm thủ tục thì bé Sol cứ giương đôi mắt to tròn ngơ ngác nhìn xung quanh. Dù thường xuyên đi cùng bố mẹ bằng máy bay nhưng cô bé tỏ ra khá lạ lẫm và tò mò với cảnh vật xung quanh mình. Đoan Trang và Johan khá cưng chiều bé Sol. Cả hai liên tục hôn lên má của bé Sol.

Đoan Trang kết hôn cùng Johan Wicklund – doanh nhân người Thụy Điển vào tháng 7/2012. Sau hôn lễ, cô vẫn hoạt động nghệ thuật tích cực và chỉ tạm rút lui khỏi làng giải trí khi gần đến ngày sinh nở. Tháng 4 năm 2013, ở tuổi 36, Đoan Trang đã hạ sinh con gái nhỏ xinh xắn có tên ở nhà là bé Sol. Ngay sau khi sinh vài tháng, Đoan Trang trở lại với hoạt động nghệ thuật, với nhiều vai trò khác nhau như: Giám khảo cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ nhí và tham gia một số chương trình ca nhạc.

Ngày 3/1/2015, Đoan Trang sẽ thực hiện liveshow Dấu ấn – liveshow ca nhạc lớn trong sự nghiệp ca hát của chị.

Một số hình ảnh của ca sĩ Đoan Trang và gia đình tại sân bay đi Phú Quốc:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoan Trang cùng chồng và con gái ra Phú Quốc dự đêm trao giải "Ngôi sao của năm"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.