Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoài Linh cười “té ghế” vì màn đối đáp “khó đỡ” của Thu Trang

Theo VTV| 21/12/2014 11:31

Sự lanh lợi, dí dỏm của Thu Trang trong thử thách gặp trưởng phòng Trường Giang đã khiến Hoài Linh cười “té ghế”.

Thu Trang đã có một màn trình diễn thành công trong tập 11 Ơn giời! Cậu đây rồi!


Đối đầu với trưởng phòng Trường Giang trong thử thách đầu tiên trên sân khấu Ơn giời! Cậu đây rồi!, Thu Trang đã chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình. Vốn là một diễn viên hài có kinh nghiệm, dường như những tình huống do vị trưởng phòng lắm chiêu đưa ra đã không thể làm khó cô.

Hóa thân thành nàng Hoa hậu Gừng yêu thiên nhiên, Thu Trang đã dễ dàng trả lời những câu hỏi hóc búa của Trường Giang và thậm chí, trong nhiều trường hợp, cô đã khiến trưởng phòng của mình phải “toát mồ hôi hột” trước phần đối đáp quá đỗi sắc sảo, thông minh.

Màn đấu khẩu đầy hài hước giữa Thu Trang và Trường Giang đã khiến GK Hoài Linh và khán giả cười “nghiêng ngả”. Nhận xét về tiết mục này, danh hài số 1 Việt Nam nói: “Những tình huống Trường Giang đưa ra rất bất ngờ và khó xử, thế nhưng em lại xử lý rất tuyệt vời. Em thực sự đã làm cho trưởng phòng lúng túng. Cả hai người đã thành công trong việc mang đến tiếng cười cho khán giả!”.

Hoài Linh tự nhận có thân hình “chuẩn”

Xuất hiện trong vai thầy giáo dạy giảm cân cấp tốc, Hoài Linh khiến khán giả không thể nhịn cười khi tự nhận mình có thân hình “chuẩn”.

Hoài Linh khoe cơ bắp trong tập 11 Ơn giời! Cậu đây rồi!


Tham gia chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi! tuần này là bốn khách mời: Hải Yến Idol, diễn viên Hoàng Anh, nghệ sĩ hài Thu Trang và Lê Khâm. Sau khi bị các trưởng phòng “chém” đẹp ở những thử thách trước, cả bốn nghệ sỹ đã phải đối đầu với người canh gác cánh cửa cuối cùng – GK Hoài Linh.

Lấy bối cảnh lớp học giảm cân cấp tốc, Hoài Linh cùng các “học trò” đã cố gắng tìm lại số đo chuẩn bằng những phương pháp “độc nhất vô nhị”. Ngoài ra, danh hài đình đám cũng liên tiếp đưa ra những tình huống oái oăm nhằm thử thách óc hài hước và khả năng ứng biến của bốn vị khách mời. Không dừng lại đó, anh còn khiến khán giả “phì cười” khi tự hào khẳng định mình có vóc dáng... chuẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoài Linh cười “té ghế” vì màn đối đáp “khó đỡ” của Thu Trang

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.